Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho rút lui khỏi ĐT Argentina vì chấn thương

Thứ Ba 08/10/2024 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni đã gạch tên Alejandro Garnacho khỏi danh sách ĐT Argentina và tiền đạo sinh năm 2004 thừa nhận đã chấn thương suốt hai tuần qua.

Alejandro Garnacho chấn thương, rời ĐT Argentina

Trong bản danh sách triệu tập ĐT Argentina được HLV Lionel Scaloni công bố vào tuần trước, Alejandro Garnacho vẫn có mặt. Cầu thủ sinh năm 2004 đã thể hiện tốt trong màu áo Albiceleste trong đợt hội quân tháng 9 và tiếp tục được trao cơ hội.

Tuy vậy, tiền đạo thuộc biên chế Man Utd sẽ không thể góp mặt trong hai trận đấu tháng 10 này cùng Argentina. HLV Scaloni cũng đã gạch tên sao mai 20 tuổi khỏi bản danh sách được công bố trước đó.

Lí do khiến Garnacho vắng mặt là chấn thương đầu gối. Trên trang Instagram, Garnacho thừa nhận: "Tôi đã gặp vấn đề về đầu gối trong hai trận đấu vừa qua và sẽ không thể góp mặt cùng ĐTQG. Nnhưng tôi hy vọng sẽ sớm bình phục để trở lại trong thời gian sớm nhất."

Alejandro Garnacho rút lui khỏi ĐT Argentina vì chấn thương 1
Alejandro Garnacho không lên hội quân cùng ĐT Argentina đợt tập trung này vì chấn thương

Mặc dù chấn thương nhưng Garnacho vẫn đá trọn vẹn 90 phút ở trận gặp Aston Villa mới đây cùng MU. Tuy vậy, màn trình diễn của tiền đạo 20 tuổi trước Aston Villa chưa đủ thuyết phục. Trận này, Garnacho có tình huống xử lý thiếu chính xác, khiến MU lỡ cơ hội phản công quý giá.

HLV Scaloni đã triệu tập Facundo Buonanotte lên thế chỗ tiền đạo thuộc biên chế Man Utd. Tiền đạo sinh năm 2004 đang có phong độ tương đối ấn tượng trong màu áo Leicester City. Sau 6 trận đấu, Facundo Buonanotte ghi 2 bàn và 2 kiến tạo dù chỉ đá khoảng một nửa thời gian mỗi trận.

ĐT Argentina đang gặp không ít vấn đề về mặt lực lượng. Trước đó, Nico Gonzalez, Paulo Dybala, Marcus Acuna cũng đều gặp vấn đề về thể trạng. Bên cạnh đó, thủ môn Emiliano Martinez cũng không thể ra sân vì bị treo giò.

Phía Man Utd cũng đang lo lắng về cầu thủ đội nhà. Ngoài Garnacho, Kobbie Mainoo cũng phải rút lui khỏi ĐT Anh vì chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X