Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho khó chịu với bàn thua của MU trước Brentford

Thứ Bảy 19/10/2024 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU để lọt lưới trước Brentford khi chỉ có 10 người trên sân và Alejandro Garnacho khó chịu khi để đối thủ chọc thủng lưới theo cách này.

Bàn thắng gây bức xúc của Brentford

Trong chuyến làm khách tới Old Trafford, Brentford tiếp tục cho thấy cái duyên dẫn trước của mình. Cuối hiệp 1, Ethan Pinnock có pha đánh đầu đầy bất ngờ đưa đội khách vươn lên dẫn trước. Đáng nói, tình huống ấy MU chỉ có 10 cầu thủ trên sân.

Matthijs de Ligt buộc phải rời sân vì bị chảy máu. Trọng tài chính Sam Barrott yêu cầu hậu vệ người Hà Lan rời sân tới lần thứ 3 để băng bó lại vết thương. Khi Man Utd chỉ có 10 người, quả phạt góc vẫn được thực hiện. Bàn thua tới khi hàng thủ MU còn chưa vào vị trí. Bên ngoài sân, HLV Erik ten Hag và trợ lý Ruud van Nistelrooy tỏ rõ sự không hài lòng. 

Alejandro Garnacho khó chịu với bàn thua của MU trước Brentford 1
Bàn thắng gây tranh cãi của Brentford

Man Utd vẫn có chiến thắng chung cuộc nhờ công của Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund. Tuy vậy, Garnacho vẫn tỏ rõ sự bức xúc với bàn thắng của Brentford.

Tiền đạo người Argentina nói: "Chúng tôi tức giận với pha bóng ấy. Bởi Man Utd chỉ có 10 người trên sân. Nhưng sau đó HLV nói rằng cả đội phải đá với đúng tinh thần của MU, phải chiến đấu vì đồng đội.

Tôi nghĩ rằng MU đã chơi một trận ấn tượng. Dù bị dẫn trước nhưng cả đội vẫn nỗ lực tiến lên. Đây là một chiến thắng quan trọng với chúng tôi và đó cũng là những gì CĐV xứng đáng nhận được.

Ở hiệp 1, tôi đã bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng nhưng tôi bước vào hiệp 2 với tinh thần tương tự. Sau ba cú dứt điểm thì tôi cũng có bàn. Lẽ đó, tôi hạnh phúc với kết quả này.

Tôi biết rõ Rashford có thể tạt bóng tới đúng vị trí của tôi. Thông qua những buổi tập, tôi hiểu rằng anh ấy là một chân tạt chất lượng. Lẽ đó, tôi canh sẵn ở cột xa, chỉ chờ bóng đến và dứt điểm ghi bàn."

Với bàn thắng vào lưới Brentford, Garnacho đã có 5 bàn thắng cho MU mùa này. Tiền đạo người Argentina cũng có 8 lần góp dấu giày vào bàn thắng cho đội nhà - ngang với thông số của...Kylian Mbappe!

MU lần đầu thắng ngược ở mùa giải 2024/25MU lần đầu thắng ngược ở mùa giải 2024/25
Dưới áp lực lớn cùng bão chấn thương vần vũ Old Trafford, hơn lúc nào hết, thầy trò Ten Hag cần một chiến thắng trước Brentford để vực lại tinh thần.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X