Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho hạnh phúc sau chiến thắng của MU trước Everton

Chủ Nhật 10/03/2024 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Everton, Alejandro Garnacho không giấu được niềm hạnh phúc dù chưa có duyên ghi bàn trận này.

Alejandro Garnacho chia sẻ sau trận đấu của MU

Trên sân nhà, MU đánh bại Everton 2-0 để tiếp tục nuôi hy vọng dự Champions League. Hai bàn thắng trên chấm penalty của Bruno Fernandes cùng Marcus Rashford giúp đội bóng của HLV Erik ten Hag tạm thời rút ngắn cách biệt về mặt điểm số với top 4.

Cả hai quả penalty của MU trận này đều do Alejandro Garnacho mang về. Tiền đạo người Argentina đã có pha đi bóng khéo léo, buộc đối thủ phải phạm lỗi trong vòng 16m50. Dù không đích thân ghi bàn nhưng Garnacho vẫn hạnh phúc với màn trình diễn trước Everton.

Alejandro Garnacho hạnh phúc sau chiến thắng của MU trước Everton 1
Garnacho mang về cho MU hai quả penalty trước Everton

Chia sẻ với TNT Sports sau trận, Garnacho nói: "Nó thật sự như một giấc mơ vậy, nhất là với những cầu thủ ở độ tuổi của tôi. Cảm giác nghe cả sân Old Trafford hô vang tên mình thật sự rất sướng. Tôi vô cùng tự hào và hạnh phúc.

Với tôi, việc giành thắng lợi và cóp nhặt ba điểm ở mỗi trận đấu là điều quan trọng. Chúng tôi đã để thua hai trận ở Premier League thời gian qua, nên bất cứ chiến thắng nào lúc này cũng có ý nghĩa trong chặng đua giành vé dự Champions League mùa tới."

Cầu thủ người Argentina cũng chia sẻ về quyền thực hiện penalty ở MU: "Bruno là đội trưởng và lãnh trọng trách sút penalty. Nếu Bruno không thi đấu thì sẽ tới lượt Marcus Rashford. 

Việc Bruno Fernandes nhường penalty cho Rashford là lựa chọn của riêng anh ấy, đó không phải vấn đề gì cả. Chúng tôi là một gia đình nên chuyện như này không đáng lo."

Ten Hag: Chúng tôi đã đưa Garnacho lên một tầm cao mớiTen Hag: Chúng tôi đã đưa Garnacho lên một tầm cao mới
HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho Alejandro Garnacho sau khi cầu thủ trẻ người Argentina tỏa sáng trước Everton.
Bruno Fernandes chia sẻ về chuyện nhường penalty cho RashfordBruno Fernandes chia sẻ về chuyện nhường penalty cho Rashford
Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về tình huống nhường penalty cho Marcus Rashford ở trận thắng Everton vừa qua.
Ten Hag: MU đã trở lại cuộc đua giành vé dự Champions LeagueTen Hag: MU đã trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League
HLV Ten Hag khẳng định Man United đã trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League sau khi đánh bại Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X