Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool khẳng định MU chẳng là gì nếu thiếu bộ đôi này

Thứ Tư 13/01/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Aldridge của Liverpool khẳng định Man United sẽ nằm ngoài top 4 nếu không có Bruno Fernandes và Marcus Rashford.
Man United đã vươn lên dẫn đầu Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2017 sau chiến thắng 1-0 trước Burnley đêm qua. Pogba là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ đường kiến tạo chính xác của Rashford.

Mùa này, Rashford đã ghi 7 bàn và kiến tạo 5 bàn thắng khác. Trong khi đó, Bruno Fernandes ghi 11 bàn và kiến tạo 7 bàn. Và huyền thoại John Aldridge cho rằng Man United không thể nào nằm gần nhóm dẫn đầu nếu không có bộ đôi này.

Aldridge MU chẳng là gì nếu thiếu Bruno Fernandes và Rashford hình ảnh

Huyền thoại Liverpool khẳng định MU chẳng là gì nếu thiếu bộ đôi Bruno Fernandes - Rashford


“Liverpool có thể tập dứt điểm cho các tiền đạo hoặc tập nặng hơn trong tuần này để đối phó với Man United. Nhưng Klopp sẽ đảm bảo các cầu thủ của mình biết những điểm mạnh của Man United.

Man United chỉ chơi hay khi bóng đến chân Bruno Fernandes hay Marcus Rashford. Họ là những mối nguy hiểm. Phần còn lại của đội bóng thì khá là bình thường. Họ có thể về đích ở vị trí thứ 5 hay thứ 6 nếu không có 2 cầu thủ này trong đội.

Klopp sẽ không quá lo lắng về trận đấu với Man United tuần này bởi vì chúng ta là đội bóng mạnh hơn và đã chứng minh được điều đó. Họ chỉ đơn giản là đến gần hơn và việc chúng ta phải làm là cho các cầu thủ của mình biết rằng chúng ta bây giờ sẽ bắt đầu cạnh tranh thực sự.

Man United sẽ thu mình chờ phản công với tốc độ mà họ có. Nhưng tôi không nghĩ các CĐV của họ cho phép điều đó. Tôi nghĩ trận đấu sẽ cởi mở và họ sẽ biết được điểm yếu của chúng ta và cố gắng chơi bóng dài vào vị trí của Rhys Williams hoặc Nat Phillips và Alexander-Arnold.

Họ sẽ nhắm vào chỗ đó vì hậu vệ biên của chúng ta dâng cao. Khi đó chúng ta có thể gặp khó khăn. Họ có khả năng đưa bóng vào những vị trí đó và có các cầu thủ có thể đuổi theo bóng như Rashford. Man United sẽ cố gắng khai thác điểm yếu này nhưng chúng ta cần phải làm điều mình giỏi nhất đó là ghi bàn ở Anfield”.


Những đóng góp của Edinson Cavani cho MU là không thể tin đượcNhững đóng góp của Edinson Cavani cho MU là không thể tin được
Cựu cầu thủ MU, Phil Bardsley đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani, người đang chơi nổi bật trong màu áo MU.
Phản ứng đi vào lòng fan MU của De GeaPhản ứng đi vào lòng fan MU của De Gea
Sau khi giành chiến thắng tối thiểu trước Burnley rạng sáng nay, Man United của David De Gea đã có lần đầu tiên lên ngôi đầu bảng Premier League kể từ năm 2017.
Matic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thànhMatic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thành
Matic khẳng định Man United đã trưởng thành vượt bậc ở trận đấu với Burnley và Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X