Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool mách nước để Klopp hồi sinh Firmino

Thứ Ba 03/11/2020 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng Roberto Firmino đã không còn phát huy hiệu quả ở vị trí tiền đạo Liverpool và cần được nghỉ ngơi.
Roberto Firmino đã lĩnh xướng hàng công Liverpool xuyên suốt triều đại của HLV Klopp. Anh là nhân tố chìa khóa trong đội hình đã đăng quang ở Champions League, Premier League và Club World Cup.

Tuy nhiên, khả năng đóng góp bàn thắng của Firmino đã tiêu biến trong thời gian gần đây. Anh chỉ có được 1 bàn ở mùa giải 2020/21. Vị trí của Firmino cũng bị đe dọa bởi Diogo Jota.

Người cũ Liverpool mách nước để Klopp hồi sinh Firmino hình ảnh

Người cũ Liverpool mách nước để Klopp hồi sinh Firmino


Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng HLV Klopp nên cho Firmino nghỉ ngơi để cầu thủ này tìm lại được sự sắc bén khi xưa.

“Tôi vẫn là một fan cứng của Firmino. Tôi thích cách đá của cậu ấy và những gì cậu ấy đem lại cho đội bóng. Nhưng mọi chuyện đang diễn biến không tốt với cậu ấy và điều đó đã diễn ra được một thời gian rồi.

Firmino đã chơi dưới phong độ tốt nhất của cậu ấy được hơn 1 năm rồi. Có lẽ cậu ấy cần nghỉ ngơi. Cậu ấy thật sự cần điều gì đó vì lúc này chúng ta không thấy được một cầu thủ đóng vai trò quan trọng của Liverpool dưới thời Klopp.

Firmino chỉ còn là một cái bóng mờ. Cậu ấy đã đánh mất sự sắc bén và không xông vào vòng cấm đủ nhiều. Firmino và HLV đều biết rằng mọi thứ đang không ủng hộ cậu ấy vào thời điểm hiện tại. Firmino dường như đang làm mọi việc ở những khu vực mà không thể gây tổn hại cho hậu vệ đối phương.

Tôi vẫn nghĩ chúng ta cần cậu ấy bởi vì đây là một cầu thủ giỏi. Nhưng HLV cần phải tìm cách giúp cậu ấy bùng nổ như cách đây vài năm”.


Liverpool được khuyên “tranh hàng” đến cùng với MU
Jose Enrique cho biết Liverpool phải xem xét việc ký hợp đồng với một trung vệ khác trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.
Haaland sẽ cập bến Liverpool
Mới đây, CLB cũ của Erling Haaland là RB Salzburg đã đem tin mừng đến Liverpool.
Nhận định Atalanta vs Liverpool (3h ngày 4/11): Mộng mơ gặp mơ mộng…
2 trong số những đội bóng giàu tính giải trí nhất của bóng đá châu Âu là Atalanta vs Liverpool sẽ đối đầu vào đêm thứ 3 tại sân Gewiss.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X