Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Aldridge: "Bộ 3 tấn công của Liverpool xứng đáng bị chỉ trích"

Thứ Sáu 22/01/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng Liverpool trả tiền để bộ ba tấn công ghi bàn và họ xứng đáng phải nhận những chỉ trích vào lúc này.
Liverpool đã tiếp tục tịt ngòi tại Premier League khi để thua Burnley với tỉ số 1-0 đêm qua. Đoàn quân của Klopp đã tịt ngòi 4 trong 5 trận gần nhất và tụt lại trong cuộc đua vô địch. Hơn thế, chuỗi 68 trận bất bại tại Anfield của họ cũng chính thức khép lại.

Salah và Firmino đã không có tên trong đội hình xuất phát trước Burnley nhưng cũng được vào sân trong hiệp hai. Dù vậy, họ không thể tạo ra được nhiều điểm sáng, tương tự với Mane.

Cựu cầu thủ John Aldridge đã bày tỏ sự lo lắng với hỏa lực của Liverpool hiện tại và lên tiếng chê trách bộ 3 tấn công của The Kop.

Aldridge Bộ 3 tấn công của Liverpool xứng đáng bị chỉ trích hình ảnh

Aldridge: Bộ 3 tấn công của Liverpool xứng đáng bị chỉ trích


“Bộ 3 tấn công của Liverpool đang phải nhận những chỉ trích xứng đáng vì họ được trả tiền để ghi bàn. Họ được trả rất nhiều tiền để ghi bàn và phải làm điều đó. Những tiền đạo cần phải ghi 1 bàn mỗi 2 trận nhưng giờ thì họ không làm được điều đó.

Tôi thật sự cảm thấy khó hiểu. Liverpool là một đội bóng luôn ghi được nhiều bàn thắng và có được sự áp đảo trước các đối thủ. Chúng ta đều lo lắng về hàng thủ nhưng họ chơi thật tuyệt. Bây giờ vấn đề đáng lo là hàng công khi bộ 3 tấn công đã mất đi sự tự tin.

Mane vẫn là một mối đe dọa, nhiều hơn Salah và Firmino. Họ bây giờ chỉ còn là cái bóng so với trước đây. Mọi thứ đang rất đáng lo. Dù vì lý do gì thì Liverpool giờ cũng không tạo ra được cơ hội.

Chúng ta đã ở rất gần bàn thắng trước Southampton và Newcastle. Đó là điều đáng lo. Bạn có thể tích cực nếu bạn bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn hay thủ môn tạo ra những pha cứu thua ấn tượng. Nhưng tôi không nhớ Liverpool làm được nhiều tình huống như thế ở những trận đấu gần đây”.


Sốc: Liverpool ngăn cản Luis Suarez tới MUSốc: Liverpool ngăn cản Luis Suarez tới MU
Nguồn tin của kênh ESPN tiết lộ, Liverpool đã ngăn cản MU chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Barca vào Hè 2020.
Điểm nhấn Liverpool 0-1 Burnley: Màn trình diễn đáng thất vọng của hàng côngĐiểm nhấn Liverpool 0-1 Burnley: Màn trình diễn đáng thất vọng của hàng công
Theo thống kê, Liverpool đang dẫn đầu giải đấu về thống kê tạt bóng với 461 lần và nó cho thấy họ chưa thể thay đổi hoặc làm phong phú lối chơi ở mùa giải năm...
Đâu là vấn đề lớn nhất của Liverpool hiện tại?Đâu là vấn đề lớn nhất của Liverpool hiện tại?
Cựu cầu thủ The Kop, Mark Lawrenson nói về đội hình Liverpool hiện tại. Ông đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X