Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Albert Lokonga có lời nhắn nhủ với HLV Arteta về vị trí mong muốn

Thứ Ba 20/07/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albert Lokonga đã tự chọn ra vị trí tốt nhất của bản thân sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng có trị giá 18 triệu bảng tới Arsenal.
Albert Lokonga là cầu thủ mới được bổ sung vào đội hình của Arsenal. “Pháo thủ” quyết định bỏ 18 triệu bảng để đầu tư vào tiềm năng của cầu thủ người Bỉ. Vẫn chưa rõ Lokonga sẽ giữ vị trí nào trong kế hoạch của Arsenal khi phải cạnh tranh với Partey và Elneny ở hàng tiền vệ. Nhưng Lokonga tin rằng sự đa năng của anh có thể sẽ hữu dụng.

Albert Lokonga

Albert Lokonga có lời nhắn nhủ với HLV Arteta về vị trí mong muốn


Khi được Arsenal Media hỏi rằng anh tự thấy mình là một tiền vệ con thoi hay tiền vệ tấn công, Lokonga trả lời: “Tôi có thể chơi cả 2 vị trí. Tôi có thể đá số 6 và tôi có thể đá giống như tiền vệ con thoi. Nhưng mọi người nói rằng tôi chơi tốt hơn ở vị trí số 6 (tiền vệ phòng ngự)”.

Lokonga ra sân 69 lần cho đội một Anderlecht trước khi đến Anh. Do vậy, kinh nghiệm của cầu thủ này không phải là ít. Nhưng Premier League sẽ mang đến một thử thách mới với 1 cầu thủ vẫn đang trong quá trình học hỏi.

Lokonga cũng lên tiếng chia sẻ về những rào cản mà anh phải vượt qua ở Bắc London: “Đây là một bước tiến lớn. Nhưng tôi cảm thấy tự tin bởi vì chúng tôi phải như thế. Trong bóng đá, bạn phải cảm thấy tự tin về bản thân. Nhưng tôi đang hướng tới việc thi đấu ở giải này và tôi đang rất háo hức được bắt đầu”.

Nhiều khả năng Lokonga cũng không được ra sân nhiều ở mùa giải tới. Xét về đẳng cấp, rõ ràng anh còn thua kém nhiều so với Partey, Elneny và Xhaka. Nhiều khả năng cơ hội cho Lokonga chỉ đến ở những giải đấu cúp.

Đây! 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tớiĐây! 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tới
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson mới đây đã chỉ ra danh sách 4 viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.
Albert Lokonga, tân binh mới nhất của Arsenal là ai?Albert Lokonga, tân binh mới nhất của Arsenal là ai?
Arsenal đã chiêu mộ Albert Lokonga từ Anderlecht để bổ sung thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ. Hãy cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về tân binh mới nhất của Arsenal.
CHÍNH THỨC rời Arsenal, William Saliba phản ứng thế nào?CHÍNH THỨC rời Arsenal, William Saliba phản ứng thế nào?
Trung vệ William Saliba đã chính thức rời Arsenal tới Marseille theo dạng cho mượn, ngôi sao sinh năm 2001 cũng đã có những chia sẻ đầu tiên trong màu áo đội...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X