Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU thời Rangnick

Thứ Năm 30/12/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer tin rằng thái độ của cầu thủ Man United dưới thời HLV Rangnick đang là vấn đề lớn nhất của đội bóng này.

Alan Shearer chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU thời Rangnick

Man United đã phải chịu trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước Newcastle. Màn trình diễn của “Quỷ đỏ” phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Cựu cầu thủ Gary Neville cho rằng Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo chỉ biết phàn nàn và gây ảnh hưởng tới các đồng đội.

Man United vẫn bất bại dưới thời Rangnick. Tuy nhiên, những màn trình diễn của đội bóng này không thuyết phục.

Rangnick

Alan Shearer chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU thời Rangnick


Huyền thoại Alan Shearer cho rằng Rangnick đang có một công việc khó khăn trong tay. Tuy nhiên, ông cũng chỉ trích các cầu thủ MU vì thái độ không tốt.

“Man United thi đấu thật sự tệ hại. Có rất nhiều cầu thủ có thái độ tồi tệ trong trận đấu đó. Tôi nghĩ đó không phải là một tập thể vui vẻ. Rangnick cố thay đổi vào giờ nghỉ và Man United có bàn thắng. Nhưng màn trình diễn của họ không có sự cải thiện.

Trận đấu với Burnley rất quan trọng với Man United bởi vì đã có những dấu hỏi hướng về phía HLV. Các cầu thủ này đã làm 1 HLV bị sa thải rồi. Họ cần phải ra sân và chứng tỏ rằng họ muốn ở lại và trở thành một phần của CLB phi thường đó.

Man United có rất nhiều cá nhân tốt. Nhưng tôi vẫn chưa thấy một đội bóng đoàn kết ở đây”.


Hiện tại, Man United đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League. Danh hiệu vô địch Premier League như nhiều CĐV MU mơ ước đầu mùa giải đã trôi xa khỏi tầm tay. Vị trí thứ 4 bây giờ cũng đã cách Man United tới 7 điểm. Nếu như không thể giành chiến thắng trước Burnley, áp lực đè lên MU trong thời gian tới sẽ là rất lớn.

Nội bộ MU có dấu hiệu bất ổn, Ralf Rangnick hãy coi chừng!Nội bộ MU có dấu hiệu bất ổn, Ralf Rangnick hãy coi chừng!
Tờ Daily Mail chỉ ra hàng loạt vấn đề trong nội bộ MU kể từ khi HLV Ralf Rangnick tiếp quản ghế nóng thay thế cho Solskjaer.
Ralf Rangnick: Vấn đề của MU không phải chỉ ở hàng thủRalf Rangnick: Vấn đề của MU không phải chỉ ở hàng thủ
HLV Ralf Rangnick đã không ngần ngại chỉ ra những vấn đề của MU dẫn tới những kết quả không như ý muốn trong chuỗi trận vừa qua.
Nhận định MU vs Burnley (3h15 ngày 31/12): Rangnick loay hoay giữa mớ bòng bongNhận định MU vs Burnley (3h15 ngày 31/12): Rangnick loay hoay giữa mớ bòng bong
Man United đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi mới dưới thời HLV Ralf Rangnick. Cộng với việc thể lực bị ảnh hưởng sau cơn bão Covid, đánh bại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X