Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern được khuyên đến Liverpool thay Van Dijk

Thứ Sáu 06/11/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mario Basler của Bayern cho rằng David Alaba nên đến Liverpool vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này trong bối cảnh hàng thủ The Kop đang què quặt vì thiếu Van Dijk.
HLV Klopp được kỳ vọng sẽ lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông và đem về thêm phương án dự phòng ở vị trí trung vệ sau khi Van Dijk phải nghỉ nhiều tháng vì chấn thương dây chằng chữ thập. Sau chấn thương của Van Dijk, Fabinho và Matip cũng gặp vấn đề. Điều đó giúp cho những cầu thủ trẻ từ học viện Liverpool như Nat Phillips và Rhys Williams có cơ hội tỏa sáng.

David Alaba được khuyên đến Liverpool thay Van Dijk hình ảnh

David Alaba được khuyên đến Liverpool thay Van Dijk


Những cầu thủ trẻ này đã chơi tốt trong hàng thủ Liverpool ở những trận đấu gần đây. Nhưng một cầu thủ kinh nghiệm hơn vẫn là điều mà Liverpool cần đến. Alaba có thể là một lựa chọn để Klopp nhắm đến khi cầu thủ 28 tuổi chuẩn bị hết hợp đồng với Bayern vào mùa hè năm sau.

Đội bóng nước Đức không muốn để mất ngôi sao hàng đầu của mình, nhất là sau khi đã để Thiago Alcantara cập bến Liverpool hồi hè. Cựu cầu thủ Mario Basler lại cho rằng Bayern không thể làm gì ở trường hợp này khi thời hạn hợp đồng chỉ còn 6 tháng tạo điều kiện để Alaba nắm giữ vận mệnh tương lai của mình.

“Câu chuyện của Alaba nên kết thúc bằng việc cậu ấy ra đi. Có lẽ cậu ấy sẽ đến Liverpool. Họ có những vấn đề lớn với chấn thương dây chằng chữ thập của Van Dijk. Trung vệ của Liverpool sẽ phải nghỉ một thời gian dài và tôi nghĩ họ cần phải tăng cường thêm vị trí trung vệ vào mùa đông này”.

Kết quả trận Man City vs Liverpool phụ thuộc vào 2 cầu thủ?
Cựu cầu thủ của The Kop, Steve Nicol nhận định về trận Man City vs Liverpool, ông chỉ ra 2 cái tên quyết định đến kết quả trận đấu ở Etihad.
Tân binh khủng khiến Liverpool lo lắng
Tiền vệ Thiago Alcantara không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Liverpool, điều đó khiến NHM lo ngại việc anh có thể vắng mặt ở trận đại chiến Man City.
Trung vệ trẻ muốn vươn tầm không thể thay thế tại Liverpool
Rhys Williams mới chỉ chơi 5 trận cho đội 1 Liverpool song đã lên kế hoạch trở thành người không thể thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X