Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax đồng ý bán Antony cho MU với giá 85 triệu Bảng

Chủ Nhật 28/08/2022 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt nguồn tin uy tín tại Anh và Hà Lan đồng loạt xác nhận Antony sẽ hoàn tất bản hợp đồng tới Man Utd trong tối đa hai ngày tới.

Antony sắp chuyển tới MU

Thương vụ giữa Antony và MU tốn không ít giấy mực của giới mộ điệu kể từ thời điểm đầu của kỳ chuyển nhượng. HLV Erik ten Hag rất mong muốn tái ngộ trò cưng tại đội bóng mới và sau khi rút lui ở thương vụ Frenkie de Jong, Antony là mục tiêu số 1 của Man Utd.

Phía Ajax tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này, đội bóng Hà Lan không muốn mình tiếp tục bị "hút máu" sau khi bán Lisandro Martinez cho chính đối thủ. Tuy vậy, ở những ngày cuối của phiên chợ hè, Ajax dần "buông xuôi" và chấp nhận để Antony đến MU.

Chiều 28/8 (giờ Việt Nam), nhiều nguồn tin thân cận của Ajax cũng như MU cho biết Antony chuẩn bị trở thành người của Man Utd. Gerjan Hamstelaar, nguồn tin thân tín của Ajax cho biết đội bóng Hà Lan sẽ để cầu thủ người Brazil tới nước Anh.

Ajax đồng ý bán Antony cho MU với giá 85 triệu Bảng 1
Antony đang ở rất gần MU

Dharmesh Sheth, phóng viên của Sky Sports cũng xác nhận điều tương tự. Cả hai nguồn tin đều cho biết Ajax yêu cầu MU trả đủ 100 triệu Bảng tiền mặt chưa bao gồm phụ phí để sở hữu chữ ký của Antony. Hai bên gần như không còn vấn đề nào về những điều khoản cá nhân.

Một nguồn tin uy tín khác là David Ornstein của tờ The Athletic cũng xác nhận thương vụ Antony và MU chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy vậy, Ornstein cho biết MU chỉ phải trả khoảng 85 triệu Bảng để thuyết phục Ajax nhả người.

Dự kiến, Antony sẽ có mặt tại Manchester trong đêm 28/8 (giờ châu Âu) để kiểm tra y tế. Dự kiến, hai bên sẽ công bố hợp đồng trong khoảng 24-48h tới. Cầu thủ này cũng không có mặt trong trận đấu với Utretch của Ajax và người hâm mộ đang chờ ngày tiền đạo này có mặt tại Manchester.

Scholes bênh vực Antony vì làm mọi cách để đến MUScholes bênh vực Antony vì làm mọi cách để đến MU
Paul Scholes đã lên tiếng bênh vực Antony vì muốn gia nhập một câu lạc bộ đẳng cấp trong bối cảnh cầu thủ này liên tục dùng các biện pháp khác nhau để chuyển đến Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X