Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero tuyên bố Man City vẫn nằm trong cuộc đua vô địch NHA

Thứ Bảy 19/12/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero tiết lộ anh vẫn đang gặp những vấn đề với chấn thương đầu gối dù đã trở lại đội một gần đây.
Aguero mới chỉ xuất phát 3 lần trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường mùa này. Tiền đạo người Argentina đã chơi tổng cộng 37 phút trước Marseille và West Brom nhưng không có tên trong đội hình tham dự trận derby với Man United.

Aguero mới lên tiếng về những vấn đề mà anh đang gặp phải với chấn thương đầu gối và thừa nhận cần phải có thêm thời gian để lấy lại phong độ cao nhất.

Aguero tuyên bố Man City vẫn nằm trong cuộc đua vô địch NHA hình ảnh

Aguero tuyên bố Man City vẫn nằm trong cuộc đua vô địch NHA


“Mọi chuyện rất khó khăn. Đôi khi đầu gối của tôi ở trạng thái tốt nhưng đôi khi lại hơi tệ. Tôi đang làm tất cả những gì có thể để cải thiện tình hình.

Tôi cần một chút thời gian nhưng tôi mới trở lại tuần này. Hy vọng tôi sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất. Giờ thì tôi cần thời gian nhưng đây là một mùa giải rất dài”.


Quãng thời gian Aguero nghỉ thi đấu trùng với thời điểm Man City thi đấu bất ổn. Lúc này, đoàn quân của Pep Guardiola đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool tới 8 điểm dù còn 1 trận chưa đấu trong tay. Và Aguero tin rằng chỉ một giai đoạn phong độ tốt có thể đưa Man City tiến gần hơn tới nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng.

“Tôi biết rằng mọi thứ khó khăn nhưng các kết quả gần đây là không tốt. Chúng tôi luôn tin rằng mình có thể cạnh tranh danh hiệu. Ở Premier League thì bạn chỉ cần thắng 2 trận là ở gần ngôi đầu bảng. Chúng tôi cần phải bình tĩnh, chơi theo cách tương tự bởi vì Man City luôn chiến đấu giành các danh hiệu”.


Lộ cái tên đầu tiên rời Man City ở Hè 2021?
Tiền vệ Fernandinho chỉ còn hợp đồng với Man City đến hết mùa giải năm nay, nhiều khả năng anh sẽ rời sân Etihad ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Pep Guardiola gây sốc với hành động vái lạy ở trận hòa West Brom
HLV Pep Guardiola có hành động vái lạy trong trận hòa 1-1 của Man City trước West Brom, lý do khiến ông làm vậy là do không hài lòng với số phút bù giờ ở hiệp...
Man City gửi lời đề nghị khiến Lionel Messi khó từ chối
Man City đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Messi của Barca, họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này mức lương siêu khủng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X