Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại mạnh mẽ, Aguero sẵn sàng "chiến" PSG

Thứ Bảy 01/05/2021 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aguero khẳng định anh đã sẵn sàng ra sân ở trận lượt về Champions League với PSG khi đầu gối của anh đang có cảm giác tốt sau những tháng ngày chấn thương liên miên.
Aguero chuẩn bị rời khỏi Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Trên thực tế, tầm ảnh hưởng của Aguero ở mùa giải này đã giảm sút đáng kể vì những chấn thương đến không đúng lúc.

Aguero

Trở lại mạnh mẽ, Aguero sẵn sàng "chiến" PSG


Aguero trở lại đội hình xuất phát của Man City cho trận đấu với Crystal Palace và được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Anh ghi được 1 bàn thắng và rõ ràng đây là màn chạy đà hoàn hảo trước trận đấu mà Man City tiếp đón PSG ở Champions League.

Trả lời kênh BT Sport về khả năng xuất phát trước PSG, Aguero cho biết: “Tôi luôn sẵn sàng. Tôi đang cảm thấy tốt. Đầu gối của tôi rất tốt. Tôi chỉ chờ cơ hội để thi đấu, như hôm nay. Nếu tôi không chơi thì cũng không phải vấn đề lớn. Tôi luôn muốn ở cùng các đồng đội. Dĩ nhiên mọi cầu thủ đều muốn được thi đấu, nhưng chúng ta sẽ chờ xem”.

Aguero chỉ ra sân 16 lần trên mọi đấu trường cho Man City mùa này. Anh chỉ xuất phát đúng 6 trận tại Premier League và chơi trọn vẹn 2 trận trong số đó. Và Aguero thừa nhận anh cảm thấy rất vui khi cuối cùng cũng được trở lại thi đấu.

“Cuối cùng tôi cũng có thể ra sân thi đấu. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đã từ lâu rồi tôi không chơi đủ 90 phút. Bàn thắng mà tôi vừa ghi rất tuyệt bởi vì nó có thể giúp chúng tôi vô địch Premier League. Chúng tôi sẽ chờ trận đấu ngày mai. Mọi trận đấu đều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chờ ngày mai. Nếu Liverpool thắng thì sẽ rất tuyệt”.


Đánh bại Palace, Man City chờ đợi tin vui từ cặp đấu MU vs LiverpoolĐánh bại Palace, Man City chờ đợi tin vui từ cặp đấu MU vs Liverpool
Thầy trò Pep Guardiola đã hoàn thành một nửa điều kiện để chính thức vô địch Premier League 2020/21 khi đánh bại đội chủ nhà Palace. Giờ đây, họ chỉ cần...
Crystal Palace vs Man City video ngoai hang anh 2021Crystal Palace vs Man City video ngoai hang anh 2021
Video bóng đá Crystal Palace vs Man City hôm nay 2/5 vòng 34 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Crystal Palace vs Man City đêm qua rạng...
Hơn MU 10 điểm, Pep vẫn chưa dám nghĩ về chức vô địch Premier LeagueHơn MU 10 điểm, Pep vẫn chưa dám nghĩ về chức vô địch Premier League
HLV Pep Guardiola vẫn rất thận trọng về cơ hội vô địch Premier League 2020/21 của Man City bất chấp việc hơn đội xếp sau MU 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X