Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: "Mọi phóng viên, kênh truyền hình ở Anh đều là fan MU"

Thứ Sáu 25/03/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Sergio Aguero đã đưa ra một lời nhận xét kỳ lạ khi khẳng định toàn bộ giới phóng viên và truyền thông ở Anh đều là fan của Manchester United.

Aguero khẳng định truyền thông Anh toàn là fan MU

Aguero đã tập trung vào công việc streamer sau khi giải nghệ sớm vì mắc bệnh tim. Mới đây, cựu cầu thủ người Argentina đã theo dõi lại đoạn clip bàn thắng huyền thoại nâng tỉ số lên thành 3-2 của anh trước QPR năm 2012 để đem về danh hiệu Premier League đầu tiên cho Man City.

Aguero

Aguero khẳng định truyền thông Anh toàn là fan MU


Và trong quá trình xem lại bàn thắng lịch sử này, Aguero đã phải lên tiếng thừa nhận sự ủng hộ điên cuồng của nước Anh dành cho Manchester United.

“Mọi người, các bạn không biết ở Anh như thế nào đâu. Ở đó, tất cả mọi người, tất cả phóng viên, mọi kênh truyền hình, họ đều là CĐV của Manchester United. Tất cả mọi người!”.

Rất nhiều cựu cầu thủ của Man United đã trở thành bình luận viên và bước chân vào truyền thông sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Gary Neville là một trong những chuyên gia phân tích hàng đầu ở Sky Sports. Trong khi đó, BT Sport cũng thường xuyên mời Rio Ferdinand tới bình luận về các trận đấu. Roy Keane, Paul Scholes và Owen Hargreaves cũng là những khách mời thường xuyên của nhà đài.

Sergio Aguero đã có 10 năm thi đấu ở Anh trong màu áo Man City. Tiền đạo người Argentina ghi được 184 bàn trong 275 lần ra sân cho Man City ở giải VĐQG, giành 5 danh hiệu Premier League.

Aguero chuyển đến Barca hè năm ngoái. Anh chỉ ra sân được vỏn vẹn 4 lần trước khi bị chẩn đoán có vấn đề về tim mạch rồi buộc phải giải nghệ khi mới 33 tuổi.

MU chốt xong tương lai Bruno FernandesMU chốt xong tương lai Bruno Fernandes
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano khẳng định MU đã chốt xong tương lai tiền vệ Bruno Fernandes, theo đó cầu thủ này đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.
Bất ngờ với số tiền MU bỏ ra để có Antonio RudigerBất ngờ với số tiền MU bỏ ra để có Antonio Rudiger
Theo nhà báo Duncan Castles cung cấp trên Transfer Window Podcast, MU hay bất cứ đội nào muốn có trung vệ Antonio Rudiger thì phải trả một khoản phí lót tay 30...
Điểm tin bóng đá sáng 25/3: MU sắp công bố HLV mớiĐiểm tin bóng đá sáng 25/3: MU sắp công bố HLV mới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X