Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero chỉ ra điều Haaland cần làm khi mới tới Man City

Thứ Ba 19/07/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero cho rằng Haaland cần thời gian để hòa nhập được với lối chơi mà HLV Pep Guardiola xây dựng.

Haaland cần kiên nhẫn khi gia nhập Man City

Siêu tiền đạo Erling Haaland đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới tại Man City sau khi gia nhập đội bóng với giá 60 triệu Euro từ Dortmund. Cầu thủ người Na Uy được kỳ vọng sẽ giải bài toán ghi bàn, vấn đề khiến Pep đau đầu suốt thời gian qua.

Năng lực của Haaland là không phải bàn cãi, nhưng cầu thủ này vẫn sẽ cần thời gian để thích nghi với môi trường mới, lối chơi mới. Chia sẻ trên Stake, "tiền bối" của Haaland là Aguero khuyên cầu thủ người Na Uy nên kiên nhẫn khi chuyển tới đội bóng mới:

"Haaland cần thời gian để làm quen với bóng đá Anh cũng như lối chơi mà Pep xây dựng, tôi ngày trước cũng vậy. Haaland là bản hợp đồng có ý nghĩa rất lớn với Man City, năng lực ghi bàn của cậu ấy đã được thể hiện và thành tích ghi bàn tại Đức cũng như các giải châu Âu đã chứng minh điều đó.

Aguero chỉ ra điều Haaland cần làm khi mới tới Man City 1
Erling Haaland đã có buổi tập đầu tiên cùng Man City

Một cách logic, cậu ấy sẽ mất một khoảng thời gian để thích nghi với những thay đổi khi chuyển tới thi đấu ở một giải đấu giàu thể lực như Premier League. Nhưng tôi nghĩ rằng Haaland sẽ vượt qua khó khăn này nhanh thôi và người hâm mộ sẽ sớm được chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cậu ấy.

Tôi cũng tin rằng một cầu thủ ở đẳng cấp như Haaland sẽ biết cách thay đổi mình để phù hợp với lối chơi mà Pep xây dựng. Tôi cũng từng phải làm điều tương tự trước đây, nhưng một khi Haaland bắt nhịp được với hệ thống của Pep, mọi thứ sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Haaland sở hữu tài năng mà người hâm mộ mong chờ ở cậu ấy, đó là bàn thắng."

Không chỉ có Haaland, Julian Alvarez cũng đã cập bến Etihad. Hàng công của Man City mùa tới sẽ rất đáng xem khi sở hữu hai trong số những tiền đạo xuất sắc nhất ở thế hệ của mình. Thầy trò Pep Guardiola đang sẵn sàng chinh phục danh hiệu mà đội bóng này khao khát bấy lâu: Champions League.

Erling Haaland gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên ở Man CityErling Haaland gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên ở Man City
Tiền đạo Erling Haaland tỏ ra quyết tâm trong buổi tập đầu tiên ở Man City, anh tỏ ra mạnh mẽ và cũng rất chính xác trong những tình huống dứt điểm.
VIDEO: Sterling từ chối kí lên áo đấu Man CityVIDEO: Sterling từ chối kí lên áo đấu Man City
Hội quân cùng Chelsea trên đất Mỹ, Raheem Sterling mới đây đã từ chối kí lên 1 chiếc áo đấu của Man City khi được 1 cổ động viên địa phương yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X