Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Agbonlahor khuyên Chelsea loại bỏ "vua gỗ" Timo Werner

Thứ Hai 17/05/2021 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor khẳng định Chelsea cần thay thế Timo Werner bằng một tiền đạo to cao trong tương lai.
Timo Werner cập bến Chelsea vào đầu mùa giải này với kỳ vọng lớn khi mức phí chuyển nhượng của anh lên đến 53 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức không thể bùng nổ ngay lập tức tại Premier League. Anh chỉ ghi được 12 bàn trong 49 lần ra sân cho The Blues.

Dù lối chơi tổng thể của Werner gần đây đã được cải thiện nhưng Agbonlahor tin rằng HLV Tuchel nên tìm kiếm những phương án khác.

Timo Werner

Agbonlahor khuyên Chelsea loại bỏ "vua gỗ" Timo Werner


“Tôi đã cố gắng đánh giá cậu ấy nhân từ vì đây mới là mùa giải đầu tiên. Nhưng càng xem cậu ấy nhiều thì tôi càng thấy cậu ấy mắc nhiều sai lầm. Cậu ấy nhận bóng, xộc vào vị trí có 2 hậu vệ đối phương rồi tung cú sút đi vọt xà khi cách xử lý tốt nhất là chuyền rồi di chuyển.

Werner có vẻ hơi thất thường và Chelsea, với lịch sử gắn liền cùng những tiền đạo kiểu như Drogba, thì tôi nghĩ họ nên chiêu mộ một tiề đạo cao to, một người có thể ghi bàn và vươn lên ở những trận đấu lớn”.


Werner bị thay ra ở phút 82 của trận chung kết FA Cup với Leicester cuối tuần qua, nhường chỗ cho Giroud. Nhưng sự thay đổi người này đến hơi muộn nên Chelsea không thể lật ngược tình thế và đành chịu thất thủ 0-1 trước “bầy cáo”.

Dù thiếu đi nguồn bàn thắng ổn định nhưng Chelsea vẫn lọt được vào trận chung kết Champions League gặp Man City. Họ cũng có cơ hội cán đích trong top 4 Premier League nếu như giành chiến thắng trước Leicester vào giữa tuần tới.

Nhiều cầu thủ rời Chelsea ở Hè 2021Nhiều cầu thủ rời Chelsea ở Hè 2021
Chuyển nhượng Chelsea được dự đoán sẽ tiếp tục hoạt động sôi nổi ở Hè 2021, ngoài những tân binh thì rất nhiều cái tên đứng trước khả năng chia tay sân...
Khoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quậtKhoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quật
Các CĐV Chelsea được dịp gáy vang trời sau khi Ben Chilwell chọc thủng lưới Leicester nhưng rồi sau đó phải thất vọng khi bàn thắng không được công nhận.
Marcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua LeicesterMarcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Leicester
Cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf đã chỉ trích hậu vệ Marcos Alonso dữ dội sau khi cầu thủ này chơi tệ trong trận chung kết FA Cup với Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X