Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Agbonlahor tin rằng Van de Beek đủ khả năng thay thế Fred ở MU

Thứ Ba 05/10/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Agbonlahor tin rằng Fred không đủ tốt để chơi cho Man United và khuyên Solskjaer nên tìm cách thay thế tiền vệ người Brazil.

Agbonlahor tin rằng Van de Beek đủ khả năng thay thế Fred ở MU

Fred đang phải đối diện làn sóng chỉ trích lớn sau khi mắc lỗi khiến Man United phải chịu bàn gỡ hòa trước Everton và mất điểm cuối tuần qua. Đó là tình huống mà Fred không thể ngăn cản Demarai Gray ở giữa sân và để cầu thủ này có điều kiện để tạo cơ hội cho Everton phản công.

Fred chơi tệ trước Everton

Agbonlahor tin rằng Van de Beek đủ khả năng thay thế Fred ở MU


Sai lầm mới nhất này cùng với những màn trình diễn dưới tiêu chuẩn trong thời gian gần đây đã khiến cho nhiều người kêu gọi Solskjaer đẩy Fred ra khỏi đội hình chính. Và cựu tiền đạo Agbonlahor cũng mong muốn thấy một gương mặt mới ở hàng tiền vệ của Man United.

“McTominay là một phiên bản tốt hơn của Fred. Mỗi khi nhận bóng, Fred lại để mất bóng với những đường chuyền vụng về. Cậu ấy sẽ phá bóng hoặc chuyền vào chân đối thủ.

Kể cả khi có nhiệm vụ thu hồi bóng, giống như Allan và Doucoure của Everton thì Fred cũng không làm được. Tôi không hiểu sao cậu ấy có tên trong đội hình của Man United. Tôi thà sử dụng Lingard ở vị trí đó. Hãy trao cho Van de Beek cơ hội đi.

Có rất nhiều tiền vệ trung tâm có thể đá ở vị trí đó trong đội hình của Man United. Đến McGinn cũng có thể đá tiền vệ trụ trong đội hình đó”.


Van de Beek vẫn chưa được xuất phát lần nào cho Man United ở Premier League mùa này. Dường như Solskjaer đánh giá tiền vệ người Hà Lan không thể đá tiền vệ trụ. Tuy vậy, MU hoàn toàn có thể trở thành một đội bóng chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự nếu sử dụng sơ đồ 3 tiền vệ trung tâm và san đều nhiệm vụ phòng thủ cho nhiều người hơn.

Huyền thoại MU đánh giá Salah cao hơn RonaldoHuyền thoại MU đánh giá Salah cao hơn Ronaldo
Theo nhận định của trung vệ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tiền đạo Mohamed Salah đang đạt phong độ cao hơn Ronaldo ở thời điểm hiện tại.
Edinson Cavani lên tiếng về tương lai ở MUEdinson Cavani lên tiếng về tương lai ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã có những chia sẻ về khả năng rời MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Sau Sir Alex, tới lượt Rio Ferdinand chỉ trích quyết định của Solskjaer với RonaldoSau Sir Alex, tới lượt Rio Ferdinand chỉ trích quyết định của Solskjaer với Ronaldo
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand chỉ trích sau quyết định để tiền đạo Ronaldo ngồi dự bị trước Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X