Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Adebayor chỉ trích Arsenal vì cách đối xử với Aubameyang

Thứ Ba 25/01/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Adebayor đã lên tiếng ủng hộ Aubameyang trong vụ lùm xùm với Arsenal gần đây.

Adebayor chỉ trích Arsenal vì cách đối xử với Aubameyang

Aubameyang đã bị tước băng đội trưởng Arsenal hồi tháng 12 vì vi phạm kỷ luật. Sau đó, cầu thủ này bị loại khỏi đội hình Arsenal trước khi tham dự CAN cùng đội tuyển Gabon.

Aubameyang

Adebayor chỉ trích Arsenal vì cách đối xử với Aubameyang


Dù vậy, Aubameyang lại gặp vận xui khi dương tính với Covid. Anh đã bị trả lại cho Arsenal để kiểm tra thêm. Nhưng rất khó để tưởng tượng ra viễn cảnh Aubameyang trở lại là một trụ cột của Arsenal. Nhiều khả năng cầu thủ người Gabon sẽ bị đẩy đi theo dạng cho mượn ngay tháng 1.

Cựu cầu thủ Adebayor, người từng chơi cho Arsenal từ năm 2006 đến 2009 trước khi chuyển đến Man City, đã không ngần ngại chỉ trích đội bóng thành London vì cách đối xử tệ bạc với một cầu thủ từng quan trọng với họ.

Video chia sẻ của Adebayor:

video


“Tôi biết Aubameyang đang trải qua rất nhiều thứ. Arsenal là như vậy. Họ không bao giờ biết cách tha thứ, vậy nên Aubameyang mới phải chịu đựng như thế. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi chúc cậu ấy mọi điều may mắn. Tôi đã gửi cho cậu ấy một tin nhắn rồi.

Chúng tôi muốn cậu ấy trở lại. Dù chúng tôi có thích hay không thì cậu ấy cũng là một người anh em châu Phi và chúng tôi muốn cậu ấy đại diện cho châu Phi như cách cậu ấy làm trước đây”.


Adebayor không phải một cầu thủ được lòng CĐV Arsenal. Anh từng ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Arsenal bằng cách chạy dọc cả sân. Và cầu thủ 37 tuổi đã lên tiếng so sánh những gì anh phải chịu đựng ở Arsenal chẳng khác gì Aubameyang hiện tại.

Khi được hỏi về cơ hội Aubameyang trở lại đội hình Arsenal, Adebayor nói: “Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Tôi biết thế vì nó từng xảy ra với tôi. Ở Arsenal, đường quay lại là rất khó. Nhưng Aubameyang là một cầu thủ tuyệt vời nên hãy cùng xem mọi chuyện kết thúc ra sao”.


Điểm tin bóng đá sáng 25/1: Martial giảm lương để rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 25/1: Martial giảm lương để rời MU
Điểm tin bóng đá: Martial rời MU, Arsenal tuột Vlahovic là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/1/2022.
Arsenal nhận tin cực buồn vụ VlahovicArsenal nhận tin cực buồn vụ Vlahovic
Theo đuổi Dusan Vlahovic trong một thời gian dài, nhưng có thể Arsenal sẽ nhận thất bại cay đắng trong thương vụ này khi Juventus đã tiếp cận.
Arsenal thương lượng để chiêu mộ mục tiêu 76 triệu bảngArsenal thương lượng để chiêu mộ mục tiêu 76 triệu bảng
Theo báo chí Anh, CLB Arsenal vừa đề nghị phía Real Sociedad đồng ý giảm giá bán tiền đạo người Thụy Điển, Alexander Isak.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X