Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana không lo lắng khi Leandro Trossard rời Brighton

Thứ Sáu 20/01/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Leandro Trossard là cầu thủ quan trọng với Brighton nhưng Adam Lallana không tỏ ra quá lo lắng khi tiền vệ này rời CLB ngay mùa đông này.

Leandro Trossard rời Brighton không phải điều đáng ngại

Leandro Trossard là một trong những trụ cột của Brighton mùa này. Cầu thủ người Bỉ cũng lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Theo thông tin mới nhất từ Fabrizio Romano, cầu thủ sinh năm 1994 chuẩn bị gia nhập Arsenal với giá 27 triệu Bảng.

Việc Trossard ra đi chắc chắn sẽ có ảnh hưởng tới kế hoạch tới đây của Brighton. Nhưng theo chia sẻ từ Adam Lallana, đội bóng áo trắng xanh không gặp khó nếu tiền vệ người Bỉ gia nhập đội bóng khác.

Cụ thể, Lallana cho biết: "Mọi người có thể nhìn vào kết quả ba trận đấu gần nhất của Brighton. Chúng tôi giành chiến thắng 4-1, 5-1 rồi 3-0. Cho nên tôi không quá lo lắng về những trận đấu tới. Tôi đã từng chia sẻ trước đây, cầu thủ có thể rời Brighton nếu muốn, vì đội bóng vẫn thi đấu tốt nếu thiếu đi họ.

Adam Lallana không lo lắng khi Leandro Trossard rời Brighton 1
Arsenal chuẩn bị công bố bản hợp đồng với Trossard

Trong quá khứ, chúng tôi từng gặp những trường hợp tương tự. Từ Bissouma, Cucurella cho tới Ben White, Dan Burn hay Neal Maupay moved on, tất cả đều là trụ cột khi còn đá cho Brighton. Lẽ đó, nếu Trossard rời CLB, chúng tôi sẽ tìm cách thích nghi."

Đội chủ sân Amex chứng minh khả năng thích nghi tuyệt vời của mình sau những biến động nhân sự. Hồi đầu mùa, sau khi chia tay HLV Graham Potter, chính Adam Lallana đã nhận nhiệm vụ làm HLV tạm quyền tại Brighton. Sau đó, HLV Roberto De Zerbi tới và dẫn dắt đội bóng áo trắng xanh.

Tân HLV của Brighton đã làm quá tốt nhiệm vụ. Hiện đội chủ sân Amex đang xếp thứ 7 tại Premier League. Lối chơi đầy sức mạnh và tốc độ của Brighton khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn mỗi lần chạm trán.

Arsenal mua xong TrossardArsenal mua xong Trossard
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Arsenal đã đạt mọi thoả thuận để ký hợp đồng với Leandro Trossard từ Brighton.
Leandro Trossard và Mykhailo Mudryk: Ai tốt hơnLeandro Trossard và Mykhailo Mudryk: Ai tốt hơn
Sau khi Mykhailo Mudryk tới Chelsea, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Leandro Trossard từ Brighton ở phiên chợ Đông 2023. 
3 sơ đồ giúp Arsenal khai thác tối đa khả năng của Leandro Trossard3 sơ đồ giúp Arsenal khai thác tối đa khả năng của Leandro Trossard
Leandro Trossard tới Arsenal vào tháng 1 năm 2023, dưới đây là những hệ thống giúp Pháo thủ khai thác tối đa khả năng của cầu thủ người Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X