Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chiêu mộ thành công "ngọc quý" ở hàng thủ Chelsea

Thứ Bảy 23/01/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã hoàn tất thương vụ mượn Fikayo Tomori từ Chelsea cho đến cuối mùa giải với điều khoản mua đứt sau đó.
Fikayo Tomori ít được ra sân ở Chelsea mùa này và quyết định chuyển đến đầu quân cho AC Milan. Rossoneri đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A và có cơ hội tốt để chấm dứt sự thống trị của Juventus ở giải quốc nội vào mùa giải này.

Tomori được đội chủ sân San Siro mượn tới cuối mùa giải 2020/21 với điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro vào cuối hợp đồng. Cầu thủ này có thể được ra mắt ngay trong trận đấu với Atalanta cuối tuần này.

AC Milan chính thức chiêu mộ thành công Fikayo Tomori hình ảnh

AC Milan chính thức chiêu mộ thành công Tomori


Tomori đã gây ấn tượng ở Chelsea mùa trước, ra sân 22 lần trên mọi đấu trường và xuất phát thường xuyên cho đoàn quân của Lampard trong giai đoạn đầu mùa giải. Anh chơi tốt đến nỗi được ra mắt ĐT Anh. Chỉ tiếc là chấn thương hông đến không đúng lúc đã khiến cầu thủ này mất vị trí vào cuối năm 2019.

Ngôi sao 23 tuổi chỉ đóng vai trò dự bị ở Chelsea mùa này, ra sân 4 lần trên mọi đấu trường. Lần ra sân duy nhất của anh ở Premier League đã đến từ ngày 20/9, khi cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị trong trận thua 2-0 của Chelsea trước Liverpool.
Ở Milan, Tomori sẽ có cơ hội tốt hơn để cạnh tranh suất đá chính. Việc Simon Kjaer và Matteo Gabbia đều chấn thương buộc HLV Pioli phải tăng cường thêm cho khâu phòng ngự.

Đội trưởng Alessio Romagnoli là lựa chọn được ưu tiên khi có thể lực tốt. Nhưng Tomori được kỳ vọng có thể vượt mặt Mateo Musacchio để giành suất đá chính trong đội hình 4-2-3-1 của Piolo. Nhìn chung, con đường thăng tiến của Tomori ở Milan sáng sủa hơn nhiều so với Chelsea, nơi anh bị đánh giá thấp hơn 4 cái tên là Zouma, Christensen, Rudiger và Thiago Silva.

Rodgers là ứng viên tốt nhất để Chelsea thay thế LampardRodgers là ứng viên tốt nhất để Chelsea thay thế Lampard
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Brendan Rodgers là ứng viên sáng giá nhất thay thế vị trí của Lampard ở Chelsea lúc này.
Chelsea hưởng lợi từ thất bại của LiverpoolChelsea hưởng lợi từ thất bại của Liverpool
Kết quả Liverpool vs Burnley khiến chuỗi trận bất bại trên sân Anfield của Lữ đoàn đỏ ở Premier League chính thức dừng lại, Chelsea là đội hưởng lợi từ điều...
Willian đang là gánh nặng ở ArsenalWillian đang là gánh nặng ở Arsenal
Tuy nhiên sau nửa mùa giải, cựu cầu thủ Chelsea vẫn đang trình diễn phong độ đáng thất vọng. 18 lần ra sân gần nhất, anh mới chỉ có 1 kiến tạo và vẫn chưa ghi...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X