Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Wan-Bissaka lên tiếng trước màn tái ngộ MU

Thứ Sáu 25/10/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 5 năm chơi cho MU, Aaron Wan-Bissaka đã chuyển tới West Ham đầu mùa này và hậu vệ người Anh đã có những chia sẻ trước ngày chạm trán đội bóng cũ.

Aaron Wan-Bissaka lên tiếng về quyết định rời MU

Hè 2019, Aaron Wan-Bissaka cập bến MU từ Crystal Palace với nhiều kỳ vọng. Tuy vậy, hậu vệ người Anh không thể bứt lên để trở thành một cầu thủ hàng đầu trong màu áo Man Utd. Đầu mùa giải năm nay, Wan-Bissaka rời Old Trafford để cập bến West Ham.

Tổng cộng, Aaron Wan-Bissaka chơi 190 trận trong 5 mùa giải khoác áo MU. Hậu vệ sinh năm 1997 cùng đội chủ sân Old Trafford giành được 1 Carabao Cup cùng 1 FA Cup. Trước màn so tài đội bóng cũ cuối tuần này, Wan-Bissaka đã có những chia sẻ về quyết định rời MU của mình.

Cầu thủ người Anh cho biết: "Tôi luôn tự hào về chuyến hành trình cùng Man Utd, dù cho kết thúc có như thế nào. Tôi và đội bóng đã cùng trải qua những thăng trầm và thật tuyệt vời khi có thể cùng Man Utd chinh phục hai danh hiệu."

Aaron Wan-Bissaka lên tiếng trước màn tái ngộ MU 1
Aaron Wan-Bissaka có trận đấu cuối cùng cho MU đầy ấn tượng trước Man City

Trận đấu chính thức cuối cùng của Wan-Bissaka cho MU là chiến thắng 2-1 trước Man City ở chung kết FA Cup. Với hậu vệ người Anh, đây là một trận đấu đáng nhớ và đầy cảm xúc.

Tân binh của West Ham chia sẻ: "Đó là một màn trình diễn tập thể xuất sắc. Ngay từ khi bước vào trận đấu, chúng tôi đã có cảm giác tốt rằng cả đội sẽ tạo nên điều bất ngờ. Có thể khép lại thời gian khoác áo Man Utd bằng một chiếc danh hiệu, tôi không thể yêu cầu điều gì tốt hơn thế."

Hậu vệ sinh năm 1997 đã có 8 lần ra sân cho West Ham từ đầu mùa. Màn trình diễn của West Ham ở những trận đấu đã chưa thật sự thuyết phục và Wan-Bissaka tin rằng mọi thứ sẽ tốt lên theo thời gian.

Cầu thủ người Anh nhận xét: "Không dễ để kết hợp mọi thứ lại với nhau và thành công nhanh chóng. Mọi người đều làm việc chăm chỉ, thúc đẩy nhau để mọi thứ hoạt động tốt. Tôi có thể thấy điều đó từ quá trình tập luyện và tôi tin việc kết quả đến chỉ là vấn đề thời gian."

Jack Grealish tiết lộ bất ngờ về Aaron Wan-BissakaJack Grealish tiết lộ bất ngờ về Aaron Wan-Bissaka
Jack Grealish đã gọi cựu hậu vệ phải của Manchester United, Aaron Wan-Bissaka là một trong những đối thủ khó khăn nhất của anh.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X