Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale phản ứng ra sao khi bị David Raya thay thế?

Thứ Sáu 22/09/2023 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho biết Ramsdale vẫn có phản ứng tích cực sau khi David Raya bắt chính hai trận gần nhất cho Arsenal.

Ở hai trận đấu gần nhất, HLV Mikel Arteta gây bất ngờ khi để David Raya bắt chính thay cho Ramsdale. Thủ thành người Tây Ban Nha đã chứng minh lựa chọn của Arteta là đúng khi giữ sạch lưới ở cả hai trận. Tuy vậy, quyết định của Arteta vẫn để lại nhiều dấu hỏi.

Trước trận đấu với Tottenham, HLV người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện giữa Ramsdale và Raya. Arteta nói: "Tôi hiểu cảm giác của Ramsdale. Cầu thủ nào cũng vậy thôi, ngồi dự bị chưa bao giờ là điều dễ chịu. Nhưng là HLV, nhiệm vụ của tôi là phải làm sao đưa ra quyết định tốt nhất cho tập thể.

Về phía Ramsdale, cậu ấy vẫn tỏ thái độ tích cực, đó cũng là điều tôi mong chờ. Lẽ thường, khi đẩy một cầu thủ có phong độ ổn định lên ghế dự bị, cầu thủ ấy sẽ cảm thấy không thoải mái. Nhưng Ramsdale vẫn có tinh thần tốt.

Aaron Ramsdale phản ứng ra sao khi bị David Raya thay thế 1
Ramsdale dự bị cho David Raya ở hai trận gần nhất

Thật khó để nói rằng tôi thoải mái với quyết định này. Một cầu thủ chỉ cảm thấy vui vẻ và thấy rằng bản thân có ích cho đội bóng khi được ra sân. Nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể và tôi mong rằng cầu thủ của mình hiểu rằng mỗi cầu thủ sẽ có một vai trò riêng trong đội bóng."

Thuyền trưởng của Arsenal cũng cho biết ông chưa quyết định ai sẽ bắt chính trong trận đấu với Tottenham. Về phía David Raya, thủ môn này tỏ ra rất tự tin sau khi được HLV tin tưởng ở hai trận gần nhất.

Raya cho hay: "Mọi quyết định là của HLV, chứ không phải của tôi. Nếu Ramsdale trở lại, cậu ấy sẽ phải cạnh tranh cho vị trí trong khung thành.

Có lẽ đây là lần đầu một đội bóng có hai thủ môn hàng đầu trong khung gỗ. Đó là một phần của bóng đá. HLV Arteta muốn hai cầu thủ giỏi ở một vị trí và đó là nhiệm vụ của chúng tôi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X