Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

8/10 trận đấu có lượng khán giả vào sân đông nhất thời Covid thuộc về MU

Thứ Ba 26/10/2021 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê của trang Transfermarkt thì đã có rất nhiều trận đấu của MU nằm trong tốp 10 trận đấu có lượng khán giả vào sân kỷ lục từ thời điểm xuất hiện dịch Covid-19.

 

Điều đó đã chứng minh sức hút khủng khiếp của đội chủ sân Old Trafford với NHM trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp.

Hơn một năm sau khi đại dịch Covid-19 xuất hiện, các sân bóng trên thế giới mởi mở cửa đó khán giả trở lại. Ở kỳ EURO vừa qua, không phải sân bóng nào ở châu Âu cũng mở cửa đón một lượng tối đa khán giả do lo ngại sự lây lan của dịch bệnh.

810 trận đấu có lượng khán giả vào sân đông nhất thời Covid  hình ảnh
Sức hút của C.Ronaldo là một trong những lý do khiến Old Trafford luôn sôi động mỗi chiều cuối tuần.

Tại giải Ngoại hạng Anh, cũng phải sang tới mùa bóng 2021/22, hoạt động đón khán giả mới xuất hiện trở lại sau khi người dân được tiêm vaccin và có sự miễn dịch cộng đồng. 

Theo con số thống kê, đã có rất nhiều sân đấu ở Anh đón một lượng lớn khán giả vào mỗi chiều cuối tuần. Và đặc biệt phải nhắc tới sân Old Trafford, sân nhà của CLB Man United. 

Transfermarkt ước tính có tới 8 trận đấu trong tốp 10 những trận đấu có lượng CĐV tới sân đông nhất thuộc về MU. Cao nhất là trận MU gặp Villarreal ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League với lượng khán giả vào sân là 73130 người. 

Đây là trận đấu mà đội chủ nhà để thủng lưới trước khi Paco Alcácer (Villarreal) sút chân phải vào chính giữa khung thành ở một khoảng cách rất gần, xuất phát từ đường chuyền bóng của Arnaut Danjuma làm bó tay David De Gea ở phút 53. 

Tuy nhiên sau đó Quỷ đỏ đã lấy lại thế trận và tổ chức tấn công. Hệ quả là họ đã lội ngược dòng thành công với các bàn thắng của Alex Telles (phút 60) và Cristiano Ronaldo (phút 90+5) để giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Top trận đấu nhiều khán giả nhất từ khi bắt đầu đại dịch, theo Transfermarkt
Top 10 trận đấu có lượng khán giả vào sân kỷ lục từ khi bắt đầu đại dịch Covid-19, theo Transfermarkt

Ngoài trận đấu này, các trận đấu có lượng khán giả vào sân rất đông của MU là trận gặp Everton (2/10), Liverpool (24/10), Aston Villa (25/9), Leeds Utd (14/8), Newcastle (11/9), West Ham (22/9) và Atalanta (20/10).

Trong khi đó trận đấu có lượng CĐV vào sân đông nhất thế giới chính là trận Siêu kinh điển lượt đi của mùa giải năm nay giữa Barca và Real tại Nou Camp. Trận này đón lượng CĐV kỷ lục là 86422 người. Điều này cho thấy tình yêu của cả culé dành cho đội bóng của mình vẫn không thay đổi nhiều, dù siêu sao Lionel Messi lúc này đã không còn thi đấu cho đội bóng.  

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X