Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

5 phương án để Arsenal thay thế Bernd Leno sau tiết lộ mới nhất

Thứ Năm 15/04/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Bernd Leno mới khẳng định anh rất cởi mở với những chuyến phiêu lưu mới bên ngoài Emirates. Hợp đồng của thủ môn này còn 2 năm và việc đàm phán gia hạn vẫn chưa được tiến hành. Hãy cùng điểm qua 5 cái tên mà Arsenal có thể nhắm đến nếu Leno ra đi.

David Raya
Arsenal quyết mua David Raya từ Brentford
Arsenal nhắm David Raya từ hè năm ngoái

Arsenal từng gửi một lời đề nghị cho thủ môn David Raya của Brentford hè năm ngoái. HLV Arteta muốn đem thủ thành người Tây Ban Nha về để cạnh tranh với Leno. Nhưng Brentford khẳng định Raya không phải để bán. Cơ hội tốt nhất để Arsenal chiêu mộ thủ thành 25 tuổi có lẽ là nếu Brentford đoạt vé lên chơi ở Premier League mùa này.

Sam Johnstone
MU tính đưa Sam Johnstone trở lại Old Trafford
Johnstone chơi xuất sắc tại West Brom mùa này

Johnstone đã chứng tỏ được khả năng ở West Brom mùa này. Anh có đẳng cấp của một thủ môn Premier League. Với việc The Baggies đang trên đường xuống hạng, các đội bóng khác sẽ tìm cách chiêu mộ thủ thành này. Cựu cầu thủ MU này rõ ràng là lựa chọn không đến nỗi nào với Arsenal.

Neto
Barca không để Neto ra đi
Barca vẫn đang giữ chắc Neto

Thủ môn số 2 của Barca từng được liên hệ với Arsenal hồi tháng Một. Tuy nhiên, Mat Ryan đã được lựa chọn để trám vào vị trí dự phòng cho Leno. Neto mong muốn được ra sân ở đội một nhiều hơn dù đã có 11 lần khoác áo Barca mùa này. Anh sẽ bước sang tuổi 32 vào mùa hè nên sẽ không phải lựa chọn dài hạn cho Arsenal.

Mat Ryan
Mat Ryan
Mat Ryan tỏa sáng trong lần ra sân duy nhất ở Arsenal mùa này

Ryan mới chỉ ra sân 1 lần kể từ khi gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn hồi mùa đông. Nhưng anh chính là cầu thủ chơi hay nhất của Arsenal ở trận thua 0-1 trước Aston Villa.

Thủ thành người Úc có nhiều kinh nghiệm chiến đấu ở Premier League và là một fan của Arsenal. Anh có thể được mua đứt sau khi mùa giải này kết thúc và chiếm vị trí số 1 ở sân Emirates.

Illan Meslier
Illan Meslier: Chàng thủ môn bận rộn nhất Premier League
Meslier hứa hẹn vươn tầm đẳng cấp thế giới trong tương lai

Meslier mới bước sang tuổi 21 nhưng đã cho thấy sự trưởng thành và năng lực đặc biệt trong màu áo Leeds mùa này. Thủ thành người Pháp chỉ còn 2 năm hợp đồng ở sân Elland Road nhưng Leeds chắc chắn sẽ đòi hỏi một khoản phí cao nếu bán Meslier. Đây sẽ là một lựa chọn dài hạn và xuất sắc hơn tất cả các thủ môn có mặt trong danh sách này.

Arsenal tái đấu Slavia Praha: Thước đo tham vọng cả mùa giảiArsenal tái đấu Slavia Praha: Thước đo tham vọng cả mùa giải
Việc phải nhận bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng đã khiến Arsenal mất đi lợi thế trước Slavia Praha ở trận lượt về. Nếu muốn đi tiếp, thầy trò Mikel Arteta phải...
Torreira nhắn Arsenal: “Tôi muốn ra đi ngay tức khắc!”Torreira nhắn Arsenal: “Tôi muốn ra đi ngay tức khắc!”
Tiền vệ người Uruguay vừa lên tiếng nhấn mạnh nguyện vọng rời Arsenal để gia nhập Boca Juniors tại Argentina khi mùa giải 2020-21 kết thúc.
Bernd Leno chỉ ra sao trẻ Arsenal có thể vươn tầm thế giớiBernd Leno chỉ ra sao trẻ Arsenal có thể vươn tầm thế giới
Thủ môn người Đức đánh giá rất cao đồng đội Bukayo Saka tại Arsenal và tin rằng cầu thủ 19 tuổi có thể vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới.
Nhận định Slavia Praha vs Arsenal (2h ngày 16/4): Cảm giác đi dâyNhận định Slavia Praha vs Arsenal (2h ngày 16/4): Cảm giác đi dây
Arsenal luôn có thói quen khiến các CĐV thon thót trong thời gian qua và điều đó có thể lặp lại trước Slavia Praha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X