Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 người thừa của MU cần được Solskjaer chốt tương lai

Thứ Bảy 17/07/2021 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer sẽ phải đau đầu nghĩ về tương lai của 5 cầu thủ dưới đây trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bỏ ai giữ ai cũng mang yếu tố quyết định tới thành bại của MU mùa tới.

David de Gea

De Gea tháo huy chương á quân Europa League

De Gea không còn giữ được vị trí độc tôn ở MU

De Gea là một trong những công thần có thâm niên lâu nhất và thành công nhất trong đội hình hiện tại của MU. Dù không hẳn là một người thừa nhưng vị trí của De Gea trong mắt Solskjaer cũng đã bị hạ thấp ít nhiều. Cuối mùa giải trước, De Gea chỉ còn là một thủ môn bắt các trận đấu cúp còn Dean Henderson mới được tin dùng ở Premier League.

Trận thua trước Villarreal ở chung kết Europa League càng khiến De Gea bị chỉ trích vì khả năng bắt penalty tệ hại. Không những thế, De Gea còn đá hỏng quả penalty quyết định khiến Man United mất cơ hội đăng quang C2.

Dù rằng De Gea mới 30 tuổi và còn nhiều năm cống hiến phía trước, nhưng mức lương quá khủng khiếp của anh không hề xứng với những đóng góp ở thời điểm hiện tại. Với khoản tiền đó, MU hoàn toàn có thể bổ sung thêm một cầu thủ giỏi cho một vị trí thiết yếu khác để đội hình cân bằng hơn và hướng tới những thành công.
 

Phil Jones

Phil Jones điên cuồng tập luyện để hy vọng được ra sân ở mùa giải tới

Phil Jones nhiều khả năng phải ra đi

Jones từng có thời điểm được Sir Alex Ferguson nhận định là có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử MU. Nhưng đã hơn một thập kỷ trôi qua, Jones chưa để lại được nhiều dấu ấn ở sân Old Trafford.

Anh không được thi đấu từ tháng 1 năm ngoái. Jones luôn được mọi người ca ngợi với khát khao cháy bỏng nhưng chấn thương là điều ngăn chặn anh cống hiến hết mình cho “Quỷ đỏ”. Cơ hội để Jones ra sân bây giờ là không nhiều khi MU đang chuẩn bị chiêu mộ được Varane. Và nếu không có gì bất ngờ, nhiều khả năng Jones sẽ rời đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt.
 

Brandon Williams

HLV Solskjaer chia sẻ về tương lai Brandon Williams

Brandon Williams đang có năng lực hạn chế

Mang trong mình sự máu lửa của tuổi trẻ nên Brandon Williams được các CĐV MU hết mực yêu quý. Nhưng tài năng của cầu thủ này có hạn và đó là yếu tố khiến HLV Solskjaer không dám xoay tua Luke Shaw ở mùa giải năm ngoái. Cơ hội để Williams cạnh tranh suất ra sân mùa tới cũng không cao sau những màn trình diễn đáng ngán ngẩm cuối mùa giải trước.

Với khả năng chơi ở cả 2 cánh, cơ hội dành cho Williams tìm kiếm bến đỗ mới là rất cao. Bán Williams có thể là sai lầm nhưng gửi cầu thủ này đi theo dạng cho mượn lại là điều tốt. Hiện tại, Southampton đang tìm kiếm một hậu vệ trái để thay thế Ryan Bertrand và đây là một nơi hoàn hảo để Williams học tập.
 

Diogo Dalot

Dalot MU

Dalot đối diện tương lai bất định

Dalot được Mourinho đưa về MU năm 2018. Nhưng sự nghiệp của cầu thủ này gặp nhiều rắc rối khi anh không được Solskjaer trọng dụng. Do không thể cạnh tranh với Wan-Bissaka, Dalot chắc chắn sẽ ra đi.

Dalot đã chơi ở AC Milan cả mùa giải năm ngoái. Và cầu thủ người Bồ rõ ràng hiểu rằng cách tốt nhất để phát triển là rời khỏi sân Old Trafford.
 

Jesse Lingard

Lingard va Rice

Lingard thể hiện tốt ở West Ham mùa trước

Lingard không còn lạ lẫm gì với việc ra đi theo dạng cho mượn. Anh đã chơi rất tốt cho West Ham ở nửa cuối mùa giải trước và thậm chí còn có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Anh chuẩn bị cho Euro 2020.

Với năng lực đã thể hiện, Lingard chắc chắn không thiếu CLB theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nếu Lingard muốn được thi đấu nhiều hơn, ngoài ra đi thì không còn cách nào khác.

Wayne Rooney cưu mang đồng đội cũ ở MUWayne Rooney cưu mang đồng đội cũ ở MU
HLV Wayne Rooney của CLB Derby County đã quyết định đưa người đồng đội cũ tại MU, Ravel Morrison tập cùng đội bóng của mình.
Solskjaer lên kế hoạch cho MU đá tấn công mùa tớiSolskjaer lên kế hoạch cho MU đá tấn công mùa tới
HLV Solskjaer đang ấp ủ mong muốn áp dụng sơ đồ 4-3-3 tại MU với lối chơi tấn công đẹp mắt kể từ mùa giải 2021/22 tới.
Jadon Sancho rời Dortmund tới MU, Erling Haaland phản ứng thế nào?Jadon Sancho rời Dortmund tới MU, Erling Haaland phản ứng thế nào?
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland đã chia sẻ suy nghĩ về việc bạn thân Jadon Sancho rời Dortmund ở Hè 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X