Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao Arsenal có thể nhắm đến sau khi để tuột Buendia

Thứ Ba 08/06/2021 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã phải nhận thất bại khi theo đuổi tiền vệ Emiliano Buendia. Và dưới đây là 5 cái tên khác mà “Pháo thủ” có thể hướng đến.
Martin Odegaard
Martin Odegaard

Martin Odegaard thể hiện tốt khi đến Arsenal theo dạng cho mượn


HLV Arteta không giấu giếm mong muốn mua đứt Odegaard từ Real Madrid. Việc mất Buendia càng khiến Arsenal thiếu  lựa chọn trong khâu sáng tạo. Odegaard nhiều khả năng sẽ có giá trị chuyển nhượng đắt hơn Buendia nhưng cũng hoàn toàn xứng đáng sau những gì đã thể hiện tại Emirates. Tuy vậy, cơ hội của Arsenal ở thương vụ này còn phụ thuộc vào việc Odegaard có nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti tại Real hay không.

Wilfried Zaha
Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Zaha

Zaha lọt vào tầm ngắm của Arsenal


Đây có thể là thời điểm phù hợp để Zaha rời khỏi Crystal Palace. Arsenal và Tottenham đều có liên hệ với cầu thủ người Bờ Biển Ngà. HLV Arteta rất ngưỡng mộ Zaha và chắc chắn sẽ sử dụng cầu thủ này ngay khi có cơ hội, bất kể là ở vị trí tiền đạo hay hành lang cánh. Với Zaha trong đội hình, sức mạnh tấn công của Arsenal sẽ được tăng lên đáng kể.

Yves Bissouma
Bissouma

Bissouma là một tiền vệ xuất sắc ở Premier League


Tờ Football London khẳng định Bissouma rất khát khao chuyển đến Arsenal, CLB mà anh cổ vũ từ khi còn nhỏ. Bissouma có thể chơi cạnh Partey hoặc Xhaka trong vai trò tiền vệ trụ. Anh cũng có thể đá cặp cùng một tiền vệ trung tâm có thiên hướng tấn công khác.

Ruben Neves
Ruben Neves

Ruben Neves có thể mang đến sự khác biệt cho Arsenal


Neves là một tiền vệ phòng ngự có khả năng ghi bàn. Anh được biết đến với khả năng sút xa tốt tại Wolves. Dù là tài năng nổi bật ở Premier League nhưng Neves chỉ có giá khoảng 35 triệu bảng. Wolves sẵn sàng bán Neves vào mùa hè để đầu tư vào các vị trí khác để lọt vào nhóm dự cúp châu Âu dưới thời một HLV mới.

Raheem Sterling
Sterling

Arsenal đang có cơ hội chiêu mộ Sterling


Arsenal bất ngờ trở thành ứng viên sáng giá chiêu mộ Sterling hè này. Cầu thủ người Anh nhiều khả năng phải ra đi nếu Man City cải tổ vào mùa hè. Là một tiền vệ cánh có khả năng ghi bàn tốt, Sterling sẽ mang lại những ảnh hưởng tương tự như Buendia. Dẫu vậy, với mác home-grown và kinh nghiệm chinh chiến lâu năm ở Premier League, mức phí chuyển nhượng của Sterling có lẽ không hề rẻ.

Người cũ khuyên Arsenal chiêu mộ đội trưởng WolvesNgười cũ khuyên Arsenal chiêu mộ đội trưởng Wolves
Sol Campbell thúc giục Arsenal ký hợp đồng với hậu vệ Conor Coady của Wolves để cải thiện lỗ hổng nơi hàng phòng ngự.
CHÍNH THỨC: Sao hạng nhất gia nhập Aston Villa sau khi từ chối ArsenalCHÍNH THỨC: Sao hạng nhất gia nhập Aston Villa sau khi từ chối Arsenal
Mới đây, CLB Aston Villa đã vui mừng thông báo đạt thoả thuận chiêu mộ Emiliano Buendia với một bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng.
Petit: Zaha là cầu thủ mà Arsenal cầnPetit: Zaha là cầu thủ mà Arsenal cần
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit khẳng định Zaha chính xác là cầu thủ mà Arsenal cần và đội bóng thành London nên chi tiền chiêu mộ ngôi sao này ngay mùa hè.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X