Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ MU “chào hàng” thất bại với tân HLV Ten Hag

Thứ Hai 23/05/2022 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Man United đã có một trận đấu tệ hại trước Crystal Palace trước sự chứng kiến của tân HLV Erik ten Hag. Dưới đây là những cầu thủ chơi tệ nhất của MU ở trận đấu này.

Bruno Fernandes

Tiền vệ người Bồ không còn là chính mình ở mùa giải năm nay. Sau giai đoạn đầu mùa giải thi đấu chỉ ở mức trung bình, Fernandes đã lặn mất tăm trong thời gian gần đây.

Palace vs MU

Bruno Fernandes chuyền hỏng khiến MU thua trận


Trong 13 trận đấu gần nhất, Bruno Fernandes chỉ ghi được 1 bàn thắng. Anh cũng chỉ đóng góp được vỏn vẹn 1 kiến tạo trong khoảng thời gian này. Bruno đá chính trong tất cả các trận đấu đó. Và những đóng góp bàn thắng quá hạn chế của tiền vệ 27 tuổi cũng là yếu tố khiến MU sa sút thảm hại trong giai đoạn cuối mùa.

Trước Crystal Palace, Bruno Fernandes không có đóng góp nào đáng kể cho mặt trận tấn công. Anh chỉ có 1 cú sút trúng khung thành, không có đường chuyền tạo cơ hội nào và đạt tỉ lệ chuyền bóng thành công chỉ 71%. Bruno Fernandes cũng là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trận với tình huống chuyền bóng hỏng dẫn đến bàn thua duy nhất của MU ở trận đấu này.

Diogo Dalot

Dalot gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Wilfried Zaha và hoàn toàn thất bại trước sức mạnh và tốc độ của cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Ở tình huống mà MU phải nhận bàn thua, Dalot đối đầu trực diện với Zaha nhưng không thể ngăn cản được cầu thủ của Palace lập công.

Palace vs MU

Dalot bị Zaha khuất phục hoàn toàn


Dalot có nhiều tình huống đỡ bóng rất nặng nề, chuyền hỏng nhiều và còn phải nhận một thẻ vàng vì pha vào bóng thô với Conor Gallagher.

Là một hậu vệ biên chuyên tấn công nhưng Dalot không có một đường chuyền tạo cơ hội nào. Những đóng góp của cầu thủ này rất hạn chế và không khó hiểu khi anh là một trong những cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU.

Victor Lindelof

Lindelof cũng có lỗi ở bàn thắng quyết định của Zaha. Anh để lộ ra khoảng trống quá lớn và không mang đến sự bọc lót tốt cho Dalot.

Lindelof không đọc trận đấu đủ tốt và cơ hội để ra sân của cầu thủ này dưới thời HLV Ten Hag ở mùa giải sau có thể bị ảnh hưởng.

Scott McTominay

Hàng tiền vệ MU đã có một ngày thi đấu thảm họa trước Crystal Palace. McTominay là một cầu thủ phải chịu trách nhiệm chính. Anh không thể trở thành cầu nối cho các vị trí trong đội và cũng không thể ngăn cản đối phương gây ra những nguy hiểm.

Palace vs MU

McTominay không đủ đẳng cấp đá chính cho MU


Là một tiền vệ trung tâm nhưng tỉ lệ chuyền bóng chính xác của McTominay chỉ có 81%. McTominay là cầu thủ nằm trong top 3 người chạm bóng nhiều nhất. Nhưng việc MU thi đấu như gà mắc tóc cho thấy ảnh hưởng của cầu thủ người Scotland lên trận đấu là vô cùng ít ỏi.

McTominay còn có một tình huống bỏ lỡ cơ hội cuối trận với một pha đánh đầu yếu ớt và không thể làm khó được thủ môn Vicente Guaita.

Fred

Fred cũng có một ngày làm việc không hiệu quả và khiến tuyến giữa MU lép vế so với Crystal Palace. Tiền vệ 29 tuổi thi đấu vật vờ như một bóng ma trên sân và không có tác động gì tới trận đấu.

Palace vs MU

Fred cũng có một trận đấu vô cùng thất vọng


Thông số của Fred là 0 cú sút, 0 rê bóng thành công, 0 không chiến thành công, 0 tắc bóng, 0 phá bóng, 0 cắt bóng và bị rê qua 2 lần. Với những đóng góp như vậy, Fred đã bị HLV Rangnick rút ra khỏi sân trong hiệp 2.

Cầu thủ người Brazil sẽ phải làm việc rất chăm chỉ nếu muốn giành được một vị trí đá chính dưới thời HLV Ten Hag ở mùa giải sau.
Erik ten Hag như người mất hồn sau thất bại của MU trước Crystal PalaceErik ten Hag như người mất hồn sau thất bại của MU trước Crystal Palace
HLV Erik ten Hag tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của MU trên sân của Crystal Palace, Quỷ đỏ đã thua 0-1 ở trận đấu này.
David De Gea: “Điều tuyệt vời nhất là mùa giải đã kết thúc”David De Gea: “Điều tuyệt vời nhất là mùa giải đã kết thúc”
Ngôi sao của Manchester United - David De Gea đã nói rằng bất kỳ đồng đội nào không muốn ở lại câu lạc bộ hãy rời Old Trafford vào mùa Hè này.
Cavani chính thức quyết định tương lai ở MUCavani chính thức quyết định tương lai ở MU
HLV Rangnick xác nhận Edinson Cavani sẽ rời Man United vào mùa hè này khi hợp đồng của cầu thủ người Uruguay hết hạn.
Hạ màn bằng một thất bại, MU may mắn vẫn được dự Europa LeagueHạ màn bằng một thất bại, MU may mắn vẫn được dự Europa League
M.U cần một chiến thắng trước Crystal Palace để chắc chắn có vé dự Europa League mùa sau. Tuy nhiên, đội quân của HLV Ralf Rangnick khó lòng hoàn tất mục tiêu...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X