Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ có thể rời MU vào tháng 1

Thứ Ba 28/12/2021 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng kỳ chuyển nhượng với Man United bây giờ đều quý giá để cải thiện đội hình cũng như thanh lý những cầu thủ không còn phù hợp. Dưới đây là 5 cái tên hàng đầu có thể chia tay sân Old Trafford vào tháng 1 tới.

1. Anthony Martial

MU sẵn sàng bán Anthony Martial vào tháng 1

Khả năng Martial rời MU vào tháng 1 là rất cao

Người đại diện của Martial đã thông báo về mong muốn ra đi của cầu thủ này. Mới đây, HLV Rangnick cũng xác nhận Martial đã đến gặp mặt ông trực tiếp để đề đạt yêu cầu ra đi. Vì thế, khả năng cầu thủ người Pháp rời khỏi MU vào tháng 1 là rất cao.

Barca, Juventus và thậm chí là Newcastle đều quan tâm tới Martial. Tuy nhiên, Sevilla đang được xem là điểm đến được Martial ưu tiên. Khúc mắc lớn nhất để MU thanh lý Martial là khoản lương lên đến 250,000 bảng/tuần của cầu thủ này.
 

2. Donny van de Beek

Everton từ bỏ thương vụ Donny van de Beek

Van de Beek vẫn mất tích dưới thời tân HLV Rangnick

Sau khi được HLV Solskjaer hứa hẹn trao cơ hội từ đầu mùa, Van de Beek vẫn chỉ đóng vai trò dự bị hạng sang ở MU. Anh có 5 lần ra sân ở Premier League nhưng tất cả đều đến từ ghế dự bị.

Bước sang triều đại Ralf Rangnick, tất cả đều trông chờ Van de Beek sẽ có một vai trò khá khẩm hơn. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ được ra sân tổng cộng 6 phút trong 2 trận đấu với Palace và Norwich. Ngôi sao người Hà Lan được chơi trọn vẹn 90 phút trước Young Boys nhưng đó là một trận cầu không còn ý nghĩa với MU.
Van de Beek từng thổ lộ rằng nếu tình hình không cải thiện thì anh sẽ rời khỏi sân Old Trafford. Và điều đó có thể diễn ra ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.
 

3. Paul Pogba

Real Madrid chê Pogba

Pogba vẫn ậm ờ chưa gia hạn với MU

Man United đang rơi vào thế khó ở thương vụ Pogba. Cầu thủ này chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Nếu bán Pogba vào tháng 1 thì MU không thu lại được bao nhiêu tiền so với khoản đầu tư khổng lồ vào cầu thủ này. Tuy nhiên, nếu không bán Pogba ngay tháng 1 thì MU còn có nguy cơ mất trắng ngôi sao người Pháp sau đây 6 tháng.

Tương lai của Pogba đang nhận được sự quan tâm lớn. PSG, Real Madrid và Juventus đều đang bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Pháp. Nhưng trong giai đoạn khó khăn, chưa chắc có đội bóng nào muốn chi tiền chuyển nhượng để đem về Pogba ngay tháng 1.
 

4. Jesse Lingard

Lingard

Lingard không nằm trong kế hoạch của Rangnick

Lingard cũng đang bước vào 6 tháng hợp đồng cuối cùng với Man United. “Quỷ đỏ” đã sai lầm khi giữ lại Lingard sau mùa hè bởi những đóng góp của cầu thủ này không quá nhiều.

Mùa này, Lingard chỉ ra sân 8 lần ở Premier League, tất cả đều đến từ ghế dự bị. Anh được xuất phát 2 trận ở Carabao Cup và trận đấu không có ý nghĩa với Young Boys ở Champions League.

Ưu tiên của MU bây giờ là tìm cách thanh lý Lingard nhằm vớt vát tiền phí chuyển nhượng. West Ham và Newcastle là những đội bóng quan tâm tới cầu thủ người Anh.
 

5. Dean Henderson

Dean Henderson

Dean Henderson không được ra sân nhiều ở mùa giải này

Henderson đã vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải năm ngoái và từng có thời điểm chiếm cả suất bắt chính của De Gea. Tuy nhiên, sự trở lại mạnh mẽ của De Gea mùa này khiến cho Henderson không được trao nhiều cơ hội.

Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng MU sẽ chiêu mộ Emiliano Martinez hoặc Illan Meslier nếu như De Gea rời đi sau khi hết hạn hợp đồng. Và điều đó có thể khiến cho Henderson phải cân nhắc về tương lai. Việc cầu thủ này tìm cách ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới có lẽ cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên.

MU trả giá đắt sau trận hòa NewcastleMU trả giá đắt sau trận hòa Newcastle
Không chỉ để Newcastle cầm hòa 1-1, MU còn chịu tổn thất lớn khi mất tiền vệ Bruno Fernandes ở trận đấu với Burnley vì án treo giò.
Thái độ Ronaldo không xứng đáng với màu áo MUThái độ Ronaldo không xứng đáng với màu áo MU
Cựu danh thủ Gary Neville chỉ trích gay gắt Cristiano Ronaldo với hành động tiến thẳng vào phòng thay đồ sau trận gặp Newcastle.
MU chốt người thay Dean HendersonMU chốt người thay Dean Henderson
Theo Daily Star, MU đang nhắm đến thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa trong trường hợp Dean Henderson rời đi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X