Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

5 bến đỗ tiềm năng nếu Marcus Rashford rời MU

Thứ Sáu 18/03/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Marcus Rashford ở Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi Rangnick tuyên bố rằng cầu thủ này có thể ra đi vào mùa hè. Mới đây, cầu thủ người Anh còn tranh cãi với chính các CĐV MU sau trận thua Atletico. Hãy cùng điểm qua 5 bến đỗ tiềm năng với Rashford nếu cầu thủ này lựa chọn rời MU.

1. Barcelona

Theo tờ Manchester Evening News, Barca đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Marcus Rashford sau trận derby Manchester. Rashford đã bị Rangnick đẩy lên ghế dự bị ở trận đấu đó và thi đấu thiếu cảm hứng khi vào sân trong hiệp 2.

Rashford

Rashford có thể cập bến Barca


Trước đây, Rashford từng có liên hệ với Barca năm 2019. Sau đó chưa đầy 1 năm, cầu thủ người Anh thừa nhận sự tôn trọng dành cho vị thế của Barca trong thế giới bóng đá.

Khi được tờ The Guardian hỏi về khả năng rời MU ở thời điểm đó, Rashford nói: “Tôi không bao giờ nói không. Ngoài Man United ư? Tôi là một fan cứng của Real Madrid và Barcelona bởi vì họ luôn có những cầu thủ tuyệt vời và chơi thứ bóng đá hấp dẫn. Tất cả mọi người đều theo dõi Real Madrid và Barcelona”.
 

2. Paris Saint-Germain

PSG là một CLB được cho là ngưỡng mộ Rashford. Hiện tại, đội bóng này đang bị khủng hoảng sau khi bị loại sớm ở Champions League mùa này. Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ rời đi trong vòng 3 tháng tới và Rashford có thể được chiêu mộ để thay thế Mbappe.

Đội bóng thủ đô Paris cũng hiểu rõ Rashford. Cầu thủ người Anh từng ghi bàn thắng quyết định để loại PSG ở vòng 1/8 Champions League cách đây 3 năm. Anh cũng ghi bàn vào lưới PSG ở vòng bảng mùa giải năm ngoái. Cựu HLV Thomas Tuchel đã tâng bốc Rashford hết lời ở những cuộc đối đầu này và các giám đốc của CLB có thể lắng nghe và đưa ra quyết định chiêu mộ Rashford.
 

3. Newcastle United

Nói về những đội bóng giàu có thì Newcastle bây giờ đang là đội bóng có chủ sở hữu giàu nhất thế giới. Họ đã đạt được những chiến tích đầu tiên dưới thời Eddie Howe với tấm vé trụ hạng ở Premier League dễ dàng.

Newcastle đánh bại Southampton 2-1

Newcastle đang vươn lên mạnh mẽ và là một trong số những đội có khả năng đáp ứng yêu cầu của Rashford


Bước đi tiếp theo của Newcastle sẽ là bổ sung thêm những ngôi sao và hướng tới mục tiêu giành một vị trí trong top 4. Và nếu Rashford muốn ra đi thì chắc chắn anh sẽ lọt vào tầm ngắm của Newcastle.

Tuy danh tiếng có phần không nổi trội như những đội bóng khác ở châu Âu nhưng dự án của Newcastle đầy tiềm năng và hoàn toàn có thể thuyết phục Rashford.
 

4. Tottenham Hotspur

Một trong những vấn đề cốt lõi của Rashford là anh không được làm việc ổn định với một HLV hàng đầu ở cấp CLB. Cũng vì thế mà Rashford không được phát triển cố định ở một vị trí mà phải xoay sở theo nhiều cách để được ra sân.

Antonio Conte biết cách để hàng công bùng nổ. Bộ ba tấn công với Son, Kane và Rashford sẽ tạo ra mối đe dọa với bất kỳ hàng thủ nào. Nếu như Kane ra đi thì việc Tottenham theo đuổi Rashford để khỏa lấp chỗ trống lại càng hợp lý.
 

5. Bayern Munich

Bayern Munich sẽ sớm phải lâm vào một cuộc cải tổ. Đội bóng xứ Bavaria nhiều khả năng phải bán đi 2 tiền đạo vào mùa hè này là Robert Lewandowski và Serge Gnabry.

Barca liên hệ Lewandowski

MU có thể đổi Rashford lấy Lewandowski


Hợp đồng của 2 cầu thủ này sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023, cũng giống như Rashford. Và cả 2 cầu thủ này đều chưa đạt thỏa thuận hợp đồng mới. Dường như họ muốn tìm kiếm thử thách ở CLB khác sau khi đã no nê danh hiệu ở Allianz Arena. Trên thực tế, một thương vụ trao đổi là hợp lý với 2 đội bởi MU cũng mong muốn bổ sung những cầu thủ đẳng cấp như Lewandowski hay Gnabry.

Khá trùng hợp khi cú hat-trick duy nhất trong sự nghiệp của Rashford là trước HLV hiện tại của Bayern – Julian Nagelsmann. Đó là khi Rashford giúp MU vùi dập RB Leipzig với tỉ số 5-0 tại Old Trafford mùa trước. Chính vì thế, năng lực của Rashford hoàn toàn có thể thuyết phục được chiến lược gia người Đức.

Harry Maguire chơi cực tệ, HLV tuyển Anh vẫn lên tiếng bảo vệHarry Maguire chơi cực tệ, HLV tuyển Anh vẫn lên tiếng bảo vệ
Trung vệ Harry Maguire đã phải hứng chịu rất nhiều những sự chỉ trích sau phong độ tệ hại trong màu áo MU, nhưng HLV tuyển Anh Gareth Southgate vẫn lên tiếng...
Gary Neville chỉ ra người xứng đáng thay thế Ralf Rangnick ở MUGary Neville chỉ ra người xứng đáng thay thế Ralf Rangnick ở MU
Huyền thoại MU - Gary Neville khẳng định HLV Diego Simeone là một trong những lựa chọn tốt với đội bóng cũ ở Hè 2022.
Cristiano Ronaldo đã có quyết định về tương lai?Cristiano Ronaldo đã có quyết định về tương lai?
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không rời MU ở Hè 2022 bất chấp việc Quỷ đỏ có thể không có vé dự Champions League mùa tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X