Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 bến đỗ tiềm năng cho Sadio Mane sau khi rời Liverpool

Thứ Hai 30/05/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane được cho là sẽ rời Liverpool vào mùa hè này sau 6 năm gắn bó. Hãy cùng điểm qua 5 bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao người Senegal.

1. Bayern Munich

Liverpool chiêu mộ Gnabry thay Mane

Liverpool có thể trao đổi Mane với Bayern để lấy Gnabry

Nhà vô địch Bundesliga đã được liên hệ với Mane từ trước khi tin đồn cầu thủ này quyết định rời Liverpool xuất hiện. HLV Klopp thậm chí còn xem tin đồn Bayern liên hệ với Mane giống như một cách khiến Liverpool phân tâm trước trận chung kết Champions League.

Những tin đồn xác định Mane được nhắm thay thế Serge Gnabry. Tuyển thủ Đức sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm sau và việc đàm phán với Bayern cũng rơi vào bế tắc. Nếu Gnabry rời đi ngay hè này, việc Bayern dốc sức chiêu mộ Mane là điều dễ hiểu.

2. Barcelona

Xavi đã ổn định được con tàu Barcelona nhưng đội bóng này vẫn cần một cuộc cải tổ mạnh mẽ để cạnh tranh ở mùa giải tới. Robert Lewandowski được cho là mục tiêu hàng đầu của Barca hè này.

Nhưng Mane cũng là một mục tiêu hợp lý để tăng sức mạnh cho Barca. Cầu thủ người Senegal đã chứng minh được khả năng lĩnh xướng hàng công ở vị trí tiền đạo. Anh cũng có thể đá ở mọi vị trí trên mặt trận tấn công.

3. Real Madrid

Sadio Mane trong trận đấu cuối cùng tại Liverpool

Mane tạo ra được những ấn tượng nhất định ở trận chung kết Champions League với Real

Real Madrid đã đánh bại Liverpool ở đấu trường Champions League 3 lần trong 5 mùa giải gần đây. Và đội bóng này còn có thể xát muối vào nỗi đau của Liverpool khi cuỗm một ngôi sao quan trọng như Mane.

Hiện tại, Real đang có rất nhiều ngôi sao tấn công xuất sắc. Nhưng một ngôi sao đẳng cấp như Mane có thể giúp hàng công của Real trở nên toàn diện hơn nữa.

4. Paris Saint-Germain

Nhà vô địch Ligue 1 đã hoàn tất một thương vụ đình đám ở mùa hè này là thuyết phục Mbappe ở lại. Tuy nhiên, một ngôi sao trên hàng công của PSG là Neymar lại có thể rời đi ngay năm nay.

Neymar

Neymar có thể chia tay PSG


Neymar thường xuyên chấn thương kể từ khi gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới năm 2017. Những tin đồn gần đây cho thấy PSG cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Neymar.

Mục tiêu giành chức vô địch Champions League vẫn ở trong tầm ngắm của đại gia nước Pháp. Vì thế, một sự thay thế chất lượng là điều sẽ được tính đến. Và Mane rõ ràng có khả năng lọt vào danh sách rút gọn những mục tiêu của PSG.

5. AC Milan

HLV Stefano Piolo đã giúp Milan giành được danh hiệu Serie A đầu tiên sau 12 năm. Và một khoảng thời gian thành công đang chờ đợi Milan ở phía trước. Công ty tư nhân của Mỹ là RedBird đang có ý định mua lại CLB, với một thỏa thuận trị giá hơn 1 tỉ bảng đang trong quá trình đàm phán.

Raheem Sterling của Man City đang trong tầm ngắm của Milan hè này. Và Sadio Mane lại càng phù hợp với lối chơi mà Milan hướng đến mà mức phí lại rẻ hơn đáng kể.

Liverpool chốt sao khủng thay Sadio ManeLiverpool chốt sao khủng thay Sadio Mane
Theo tờ Bild của Đức, Liverpool đang nhắm cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry thay Sadio Mane – người xác nhận rời Anfield ở Hè 2022
Nỗi buồn của ManeNỗi buồn của Mane
Một ngày sau trận chung kết Champions League thất bại trước Real Madrid, Liverpool vẫn tổ chức lễ diễu hành như kế hoạch và Sadio Mane đã thể hiện sự thất vọng...
Sadio Mane chính thức chốt tương laiSadio Mane chính thức chốt tương lai
Theo nguồn tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng danh tiếng Fabrizio Romano thì tiền đạo người Senegal, Sadio Mane đã quyết định chia tay Liverpool thay vì...
Wenger chỉ trích Mane và Salah sau thất bại của Liverpool trước RealWenger chỉ trích Mane và Salah sau thất bại của Liverpool trước Real
Arsene Wenger cho rằng Mane và Salah đã có một màn trình diễn không tốt ở chung kết Champions League và đó là một yếu tố khiến Liverpool thua cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X