Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

4 ứng viên thay thế vị trí của Ed Woodward ở Man United

Thứ Tư 21/04/2021 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ed Woodward đã từ chức phó chủ tịch điều hành ở Man United sau khi kế hoạch Super League đổ bể. Hãy cùng điểm qua 4 ứng viên có khả năng được bổ nhiệm thay thế Ed Woodward ở MU trong thời gian tới.

John Murtough
John Murtough và Darren Fletcher ngồi vào 2 chiếc ghế mới bổ sung của BLĐ Man United

MU bổ nhiệm Murtough và Fletcher vào vị trí mới hồi tháng 3

Murtough mới được bổ nhiệm làm giám đốc bóng đá ở Man United hồi tháng 3. Ông đã làm việc ở Old Trafford 7 năm, gần đây nhất giữ chức vụ giám đốc phát triển bóng đá. Murtough có lẽ là sự thay thế phù hợp nhất cho Ed Woodward ở MU lúc này.
 

Darren Fletcher

Cùng thời điểm mà Murtough được trao vị trí mới ở MU, Darren Fletcher cũng trở thành giám đốc kỹ thuật. Fletcher tương đối thiếu kinh nghiệm trong hoạt động đàm phán thương mại. Tuy nhiên, MU đã thiếu đi một người định hướng thiên về bóng đá trong nhiều năm qua. Do vậy, các CĐV có lẽ sẽ không phản đối nếu “Quỷ đỏ” bổ nhiệm Fletcher trong thời gian tới.
 

Michael Emenalo
Michael Emenalo của Chelsea

Michael Emenalo từng mang về nhiều thành công cho Chelsea

Emenalo từng được ủng hộ kế nhiệm Woodward. Ông từng giữ chức giám đốc kỹ thuật tại Chelsea và Monaco. Dưới triều đại Roman Abramovich, Emenalo cũng có đóng góp lớn để giúp Chelsea chuyển mình. Những gì ông làm được ở sân Stamford Bridge đã nhận được lời ca ngợi từ huyền thoại Ian Wright của Arsenal.

Wright từng chia sẻ: “Abramovich có thể thay đổi HLV liên tục nhưng Emenalo vẫn hoàn thành nhiệm vụ, vì ông ấy là một người chuyên về bóng đá. Chelsea có thể thay đổi HLV nhưng họ vẫn tiếp tục giành danh hiệu. Emenalo đã xây dựng một thứ văn hóa và khuôn mẫu mà họ có thể đem về các cầu thủ, các HLV mới mà vẫn có thể tiến lên phía trước và giành danh hiệu. Đó là điều Man United cần, và đó là điều mà họ mãi vẫn chưa có được”.
 

Antero Henrique

Cựu giám đốc của PSG cũng từng được cho là có thể cập bến Man United. Ông là một trong những cái tên được liên hệ cho vị trí giám đốc bóng đá ở Old Trafford, trước khi Murtough được bổ nhiệm.

Henrique làm việc ở PSG trong vai trò giám đốc thể thao từ năm 2017 đến 2019, sau một giai đoạn ngắn giữ chức giám đốc bóng đá ở Porto.

Luke Shaw chỉ ra lý do MU rút khỏi European Super LeagueLuke Shaw chỉ ra lý do MU rút khỏi European Super League
6 đội bóng Anh đều lần lượt tuyên bố rút khỏi European Super League, hậu vệ Luke Shaw của MU đã tiết lộ lý do các đại diện của Premier League rời giải.
NÓNG: Phó chủ tịch MU Ed Woodward bất ngờ từ chứcNÓNG: Phó chủ tịch MU Ed Woodward bất ngờ từ chức
Giữa cơn bão chỉ trích dữ dội đề án thành lập European Super League (ESL), phó chủ tịch điều hành Manchester United, Ed Woodward đã xác nhận sẽ rời khỏi nhiệm...
“Chủ tịch Perez sẽ phạt các đội bóng rút khỏi ESL 100 triệu bảng”“Chủ tịch Perez sẽ phạt các đội bóng rút khỏi ESL 100 triệu bảng”
Đó là những phát biểu của cựu hậu vệ MU - Gary Neville sau khi chứng kiến 6 đội bóng lớn của nước Anh đồng loạt rút khỏi European Super League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X