Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ Spurs khiến Mourinho ngán ngẩm ở trận thua West Ham

Thứ Hai 22/02/2021 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc ghế của HLV Jose Mourinho đã lung lay dữ dội hơn bao giờ hết sau trận thua West Ham. Hãy cùng nhìn lại 4 cầu thủ của Tottenham khiến “người đặc biệt” phải thất vọng ở trận đấu vừa qua.

Hugo Lloris
4 cầu thủ Spurs khiến Mourinho ngán ngẩm ở trận thua West Ham hình ảnh

Lloris phản ứng chậm ở bàn thua đầu tiên

Có thời điểm Hugo Lloris được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Nhưng thủ thành người Pháp đang sa sút thậm tệ ở mùa giải này. Ở bàn thua đầu tiên, Lloris hoàn toàn có thể làm tốt hơn để ngăn chặn Antonio lập công.

Sau khi cản phá tình huống dứt điểm cận thành, bóng bật ra tương đối gần và Lloris có thể bật dậy để ôm bóng. Nhưng anh phản ứng hơi chậm và đã để Antonio lấy lại thăng bằng và ghi bàn thắng dễ dàng cho West Ham.

Trong trận đấu này, Lloris còn mắc một sai lầm khác khi xử lý thiếu ăn ý và đâm sầm vào Reguilon. Rất may là Lingard đã chạy lỡ đà và không kịp phanh lại để sút quả bóng bị bật ra vào lưới trống. Đến phút bù giờ, Lloris còn đá trượt bóng và suýt chút nữa khiến Spurs phải nhận thêm bàn thua. Có thể nói rằng Mourinho đang đối diện với một cơn đau đầu ở vị trí thủ môn vào lúc này.
 

Japhet Tanganga

Một vấn đề khác của Spurs nằm ở vị trí hậu vệ phải. Tanganga đã được trao cơ hội trước West Ham nhưng không hoàn thành nhiệm vụ. Ở mặt trận phòng ngự, Tanganga là cầu thủ không theo kèm được Antonio trong tình huống West Ham mở tỉ số. Đóng góp cho mặt trận tấn công của cầu thủ này cũng là con số 0 tròn trĩnh.

Không ngạc nhiên khi Mourinho đã rút Tanganga khỏi sân ngay sau giờ nghỉ. Cầu thủ trẻ này thi đấu lạc nhịp với toàn đội và trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh đến nỗi khiến anh bị ngợp.
 

Davinson Sanchez
Lingard ăn mừng vs West Ham

Davinson Sanchez cản Lingard rất hời hợt ở bàn thua thứ 2 của Spurs

Trung vệ người Colombia đã ghi bàn phản lưới nhà trong trận hòa 3-3 của Spurs với West Ham ở lượt đi. Và cầu thủ này cũng phải trải qua một ngày thi đấu ác mộng không kém vào hôm qua.

Tình huống vào bóng của cầu thủ này với Lingard quá yếu ớt và không thể ngăn cản ngôi sao người Anh ghi bàn thứ 2 cho West Ham. Hàng thủ Spurs lại bị đánh gục bởi sai lầm cá nhân. Mourinho rõ ràng yêu mến Sanchez nhưng những sai lầm của cầu thủ này có thể khiến nhà cầm quân người Bồ phải rời khỏi Tottenham sớm hơn dự kiến.
 

Eric Dier
Eric Dier

Eric Dier chơi thiếu dũng cảm và để Antonio ghi bàn

Cùng với Tanganga, Eric Dier là người không thể theo kèm Antonio ở bàn thua đầu tiên của Spurs. Đáng lẽ Dier phải phá được bóng nhưng anh lại để quả tạt của Bowen bay qua đầu. Sai lầm đầu trận này ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của Dier và anh đã có một ngày thi đấu không tốt như thường thấy.

Tờ Daily Mail đưa tin rằng Mourinho sẽ phải nhận trát sa thải nếu để thua West Ham. Và kể cả khi thoát án sa thải đêm nay, Mourinho cũng cần hàng thủ Spurs cải thiện đáng kể nếu muốn giữ ghế.

Sao West Ham bê bết máu sau pha va chạm kinh hoàngSao West Ham bê bết máu sau pha va chạm kinh hoàng
Tiền vệ Tomas Soucek của West Ham đã chảy rất nhiều máu sau pha va chạm rất mạnh trên không với trung vệ Davinson Sanchez của Tottenham.
Lần đầu đánh bại Jose Mourinho, David Moyes phản ứng thế nào?Lần đầu đánh bại Jose Mourinho, David Moyes phản ứng thế nào?
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham, HLV David Moyes tỏ ra không quá quan tâm đến việc có chiến thắng đầu tiên trước Jose Mourinho.
Những con số khó tin sau trận West Ham 2-1 TottenhamNhững con số khó tin sau trận West Ham 2-1 Tottenham
Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của West Ham, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Lingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn độiLingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn đội
Chia sẻ sau khi giúp đội nhà đánh bại Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tỏ ra cực kỳ hạnh phúc.
Điểm nhấn West Ham 2-1 Tottenham: Jesse Lingard rực sáng, ghế của Mourinho lung lay dữ dộiĐiểm nhấn West Ham 2-1 Tottenham: Jesse Lingard rực sáng, ghế của Mourinho lung lay dữ dội
Trận đấu West Ham vs Tottenham đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X