Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 vấn đề lớn của Arsenal ở trận thắng Wolves

Thứ Sáu 11/02/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV nổi tiếng của Arsenal là Piers Morgan đã lên tiếng chỉ ra 3 vấn đề lớn của Arsenal ở trận thắng Wolves mới đây.

Piers Morgan chỉ ra 3 vấn đề lớn của Arsenal ở trận thắng Wolves

Bàn thắng ở hiệp 1 của Gabriel là đủ để giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 chung cuộc tại Molineux. 3 điểm có được giúp Arsenal vượt qua Man United để giành vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Trong hơn 20 phút cuối trận, Arsenal phải chơi trong thế thiếu người khi Martinelli phải nhận thẻ đỏ. Đó đã là thẻ đỏ thứ 15 của Arsenal kể từ khi Arteta lên nắm quyền thay Unai Emery. Arsenal cũng phải nhận số thẻ đỏ (4) nhiều gấp đôi số bàn thắng mà họ ghi được (2) trong năm 2022.

Martinelli

Piers Morgan chỉ ra 3 vấn đề lớn của Arsenal ở trận thắng Wolves


Họ đã phải chờ khá lâu mới có được bàn thắng thứ 2 trong năm 2022 sau khi bàn đầu tiên được ghi ngay trong trận thua Man City ngày đầu năm. Và những vấn đề này đã được CĐV nổi tiếng của Arsenal là Piers Morgan chỉ ra sau trận.

“10 cầu thủ Arsenal đã bảo vệ chiến thắng một cách xuất sắc. Nhưng việc thiếu một tiền đạo hàng đầu, thiếu một người đội trưởng/thủ lĩnh thật sự và thói quen nhận thẻ đỏ gây sốc của toàn đội vẫn là những vấn đề lớn”.


Công tác chuyển nhượng của Arsenal vào tháng 1 vừa qua không làm cho vấn đề của họ vơi bớt. Việc chia tay Aubameyang khiến cho đội bóng thành London chợt bị thiếu tiền đạo và cũng mất đi một tiếng nói có trọng lượng trong phòng thay đồ.

Hiện tại, Arsenal vẫn đang trong cuộc đua top 4 căng thẳng. Họ kém West Ham chỉ 1 điểm nhưng chơi ít hơn tới 2 trận. Việc Chelsea phải đá FIFA Club World Cup khiến cho Arsenal phải nghỉ thi đấu vòng này và chỉ trở lại vào tuần sau khi tiếp đón Brentford trên sân nhà.

Arsenal và MU mất gần 200 triệu bảng từ bán cầu thủ trong 5 năm quaArsenal và MU mất gần 200 triệu bảng từ bán cầu thủ trong 5 năm qua
Theo thống kê, trong số các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh, MU và Arsenal ghi nhận những khoản lỗ gần 200 triệu bảng vì chuyển nhượng trong 5 năm qua.
Arsenal thưởng lớn cho Bukayo SakaArsenal thưởng lớn cho Bukayo Saka
Để ngăn cản Liverpool chiêu mộ tiền vệ Bukayo Saka, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh. Họ chấp nhận tăng lương đáng kể cho cầu...
Đây! Quyết định bước ngoặt giúp Arsenal đánh bại WolvesĐây! Quyết định bước ngoặt giúp Arsenal đánh bại Wolves
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã khen ngợi quyết định đưa vào sân Rob Holding ngay sau thẻ đỏ của Gabriel Martinelli trong hiệp hai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X