Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

3 tiền vệ có thể thay thế Wijnaldum ở Liverpool

Thứ Ba 23/03/2021 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wijnaldum được cho là đã đạt thỏa thuận miệng để chuyển đến Barca vào mùa hè tới. Và dưới đây là 3 phương án tốt nhất mà Liverpool có thể hướng đến nhằm thay thế cầu thủ người Hà Lan.

Yves Bissouma
3 tiền vệ có thể thay thế Wijnaldum ở Liverpool hình ảnh

Bissouma đang có một mùa giải tốt ở Brighton

Sự lựa chọn tốt nhất phải kể đến Yves Bissouma của Brighton. Cầu thủ này đang có một mùa giải vô cùng ấn tượng dưới thời HLV Graham Potter. Nhiều tin đồn cho rằng Liverpool quan tâm tới Bissouma và dễ hiểu lý do tại sao.

Cũng giống như Wijnaldum, khả năng thu hồi bóng của Bissouma là rất ấn tượng. Nhờ có tấm lá chắn Bissouma, các cầu thủ tấn công của Brighton có thể yên tâm tỏa sáng hơn trong khi hàng thủ cũng được bảo vệ an toàn. Bissouma mới 24 tuổi và điều đó đồng nghĩa rằng cầu thủ này còn có thể phát triển hơn nữa trong những năm tới.

Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này có thể rơi vào khoảng 40 triệu bảng và đây sẽ là một sự bổ sung hợp lý với Liverpool.
 

Sander Berge
Sander Berge

Sander Berge từng nhận được lời khen của HLV Klopp khi còn đá cho Genk

Cầu thủ cao 1m95 này có thể ra đi với mức giá rẻ khi Sheffield United xuống hạng sau mùa giải này. Sander Berge chuyển đến từ Genk vào tháng 1/2020 với mức phí 22 triệu bảng. Tuy nhiên, những chấn thương đã ngăn cản đà phát triển của cầu thủ này.

HLV Klopp không hề giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho Sander Berge. Nhà cầm quân người Đức từng tiếp cận Berge và khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ này tại Anfield khi Liverpool đối đầu với Genk năm 2019.

Klopp đã khen ngợi Berge là một cầu thủ vô cùng thú vị. Nhớ về sự kiện này, Berge cho biết: “Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Bạn phải nở một nụ cười thật tươi khi đón nhận những lời khen như thế. Thật tuyệt khi có một HLV nức tiếng như Klopp đến và nói với bạn những điều như thế”.


Houssem Aouar
Aouar

Aouar muốn ra đi nhưng chưa có đội bóng nào đáp ứng được mức phí do Lyon yêu cầu

Aouar là mẫu cầu thủ mà Liverpool yêu thích nhưng chiêu mộ cầu thủ này rất khó khăn. Lyon là một đội bóng rất khó chịu trên bàn đàm phán và Aouar thì không thiếu người theo đuổi. Juventus, Barca và Arsenal đều có liên hệ với tuyển thủ người Pháp. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này có thể lên đến mức 50 triệu bảng.

“Steven Gerrard khó cưỡng lại lời đề nghị từ Liverpool”“Steven Gerrard khó cưỡng lại lời đề nghị từ Liverpool”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch. Anh cho rằng một ngày nào đó HLV Steven Gerrard sẽ trở lại sân Anfield trong vài trò HLV trưởng.
Liverpool chốt cựu sao Arsenal thay WijnaldumLiverpool chốt cựu sao Arsenal thay Wijnaldum
Theo tờ Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang muốn đưa tiền vệ Aaron Ramsey về sân Anfield ở Hè 2021 trong trường hợp không thể giữ chân Wijnaldum.
Salah tin tưởng vào sự hồi sinh của LiverpoolSalah tin tưởng vào sự hồi sinh của Liverpool
Theo Mohamed Salah thì Liverpool sẽ quyết tâm cứu vãn bằng được mùa giải 2020-21 dần trở nên ảm đạm.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X