Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

3 tiền đạo có thể thay thế Harry Kane ở Spurs

Thứ Hai 22/03/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane có thể rời khỏi Tottenham vào mùa hè này để chuyển đến một đội bóng đáp ứng được mong mỏi giành những danh hiệu lớn của anh. Nếu Spurs không thể giữ chân Kane thì đây là 3 ngôi sao khác ở Premier League mà họ nên chiêu mộ để thay thế.

Sergio Aguero
3 tiền đạo có thể thay thế Harry Kane ở Spurs hình ảnh

Sergio Aguero hầu như chắc chắn chia tay Man City

Aguero nhiều khả năng sẽ rời Man City khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè này. Ngôi sao người Argentina đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử Man City với 257 pha lập công.

Mùa này, Aguero ít được ra sân vì chấn thương. Nhưng anh chắc chắn sẽ mang lại bàn thắng ổn định và nguồn kinh nghiệm thi đấu dồi dào tại Premier League.

Aguero đang được liên hệ với Chelsea và Barca. Tuy nhiên, nếu Tottenham mất Kane thì họ hoàn toàn có thể gia nhập cuộc đua này.
 

Ollie Watkins
Kết quả Arsenal vs Aston Villa: Watkins lập cú đúp

Watkins là hung thần với nhiều đội bóng lớn mùa này

Cầu thủ 25 tuổi đã thi đấu ấn tượng kể từ khi gia nhập Aston Villa từ đội hạng Nhất Brentford. Anh có màn trình diễn không thể xuất sắc hơn với một cú hat-trick vào lưới Liverpool. Kể từ đó, Watkins đã ghi được thêm 7 bàn thắng ở Premier League.

Watkins có thể ra mắt đội tuyển Anh trong 10 ngày tới. Cầu thủ này đã được HLV Southgate gọi lên tuyển để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới gặp San Marino, Albania và Ba Lan.

Aston Villa muốn giữ chân Watkins. Tuy nhiên, khoản tiền chuyển nhượng từ việc bán Kane đủ để Tottenham thách thức sự kiên cường của Villa.

Danny Ings
Danny Ings

Danny Ings là một tiền đạo giỏi

Ings đã ghi được 8 bàn ở Premier League cho Southampton mùa này. Mùa trước, Ings cũng đã gây ấn tượng mạnh với 22 bàn thắng tại Premier League.

Ở tuổi 28, Ings đang trong giai đoạn đỉnh cao nhất sự nghiệp. Cầu thủ này vẫn còn khát khao chứng tỏ mình ở một đội bóng lớn sau khi quãng thời gian thi đấu tại Liverpool bị hủy hoại vì những chấn thương.

Ings sẽ bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Southampton vào mùa hè này. Và The Saints có thể sẽ bị thuyết phục bán Ings với mức giá khoảng 20 triệu bảng. Nếu hoàn toàn khỏe mạnh thì Ings chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng thành công.

Harry Kane chia sẻ sau khi cán mốc 30 bàn thắngHarry Kane chia sẻ sau khi cán mốc 30 bàn thắng
Góp dấu giày vào bàn thắng thứ 30 ở Premier League mùa này, Harry Kane tiếp tục gồng gánh Tottenham xua tan khủng hoảng.
Thắng nhẹ Villa, vì sao Jose Mourinho vẫn buồn?Thắng nhẹ Villa, vì sao Jose Mourinho vẫn buồn?
Trong trận đấu bù vòng 18 Premier League, Tottenham của HLV Jose Mourinho đã đánh bại Villa 2-0, nhưng ông vẫn cảm thấy không hài lòng.
Tottenham vượt qua Aston Villa, Jose Mourinho giảm bớt áp lựcTottenham vượt qua Aston Villa, Jose Mourinho giảm bớt áp lực
Nhập cuộc bằng tinh thần thi đấu đầy quyết tâm, Tottenham đã lột xác so với 2 thất bại gần nhất và giành 3 điểm thuyết phục trước Aston Villa để nuôi hy vọng...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X