Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 phương án “ngon bổ rẻ” để MU từ bỏ thương vụ Sancho

Thứ Tư 09/06/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vẫn đang cho thấy quyết tâm cực lớn ở thương vụ Jadon Sancho vào mùa hè này. Nếu đáp ứng được mức phí chuyển nhượng khổng lồ mà Dortmund đòi hỏi, MU chắc chắn có được Sancho. Nhưng dưới đây là những lựa chọn khác có thể giúp “Quỷ đỏ” tiết kiệm tiền tấn so với việc chiêu mộ Sancho.

Tiền vệ Antony của Ajax

Antony

Antony chơi tốt ở Ajax mùa trước

Antony được Ajax chiêu mộ từ Sao Paulo hè năm ngoái như một sự thay thế cho Hakim Ziyech. Và cầu thủ người Ma-rốc đang thi đấu cực kỳ ấn tượng và cho thấy anh đã đủ sức thay thế tầm ảnh hưởng của Ziyech tại Ajax.

Ở tuổi 21, Antony đã ghi 10 bàn và kiến tạo 10 bàn trong năm đầu tiên thi đấu tại châu Âu. Trên thực tế, hệ thống tuyển trạch của Ajax làm việc thực sự tốt và Antony là viên ngọc tiếp theo mà họ tìm thấy. Nhiều khả năng cầu thủ trẻ này sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai. Thực tế thì Antony cũng đang được nhiều CLB châu Âu nhòm ngó. “Quỷ đỏ” cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi ở thương vụ này khi người cũ Van der Sar đang làm việc trong ban lãnh đạo của Ajax.

Antony được định giá khoảng 22,5 triệu bảng, một con số thấp hơn hẳn so với khoản tiền chuyển nhượng mà MU phải chi ra nếu muốn có Sancho. Ajax mới chi 13 triệu bảng cho Antony năm ngoái và đây có thể là thương vụ mang đến lợi ích cho tất cả các bên.
 

Ousmane Dembele của Barcelona

Ousmane Dembele

Ousmane Dembele là một tiền vệ cánh giàu tiềm năng

Dembele đã được liên hệ chuyển đến Man United từ lâu. Tuy vậy, chưa có một thương vụ trở thành hiện thực khi Barca rất quyết tâm giữ chân tiền vệ cánh người Pháp.

Nhưng Barca đang rơi vào tình cảnh khó khăn về tài chính. Điều đó có thể chứng kiến Ousmane Dembele chia tay sân Camp Nou. Đây là thương vụ mà Barca sẽ phải chấp nhận lỗ nặng kể cả khi Dembele ra đi theo dạng cho mượn hay mua đứt bán đoạn.

Ousmane Dembele từng được đưa về Barca với mức phí lên đến 136 triệu bảng để thay thế Neymar. Nhưng những chấn thương liên miên cùng lối sống vô kỷ luật ngoài sân cỏ khiến Dembele không thể tỏa sáng ở Barca.

Dembele có thể sẽ vui vẻ chuyển đến Man United thi đấu theo dạng cho mượn. Kể cả bỏ tiền mua đứt Dembele thì con số đó cũng chỉ rơi vào cao nhất là 50 triệu bảng. Với khoản tiền tiết kiệm được so với thương vụ Sancho, MU có thể bỏ tiền cho những mục tiêu đắt giá khác như Harry Kane hay Declan Rice.

Xem thêm: Tin nhanh bong da 24h mới nhất
 

Cây nhà lá vườn Amad Diallo

Amad Diallo

MU đã đầu tư một khoản tiền không nhỏ để có Amad Diallo

Solskjaer đang khao khát chiêu mộ một tiền vệ phải chất lượng cho MU nhưng ông cũng có thể mạo hiểm đặt niềm tin vào Amad Diallo. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sở hữu tiềm năng khổng lồ, điều đã được thể hiện ở cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Amad Diallo có thể cùng Greenwood giúp MU giảm tải nỗi lo ở vị trí tiền vệ cánh phải. Điều đó đồng nghĩa với việc cả 2 cầu thủ trẻ này đều được tiếp tục phát triển trong khi MU có thể dồn tiền mua một bom tấn khác cho đội hình.

Amad Diallo đã khiến các CĐV Man United cảm thấy vô cùng phấn khích khi ghi bàn thắng vào lưới AC Milan ở Europa League mùa này. Pha đá phạt vào lưới Burkina Faso cuối tuần qua cũng khiến Amad Diallo chiếm trọn cảm tình của người dân Bờ Biển Ngà, trong đó có cả huyền thoại Didier Drogba.

Bị huyền thoại MU chỉ trích, Jordan Henderson lên tiếng đáp trảBị huyền thoại MU chỉ trích, Jordan Henderson lên tiếng đáp trả
Huyền thoại MU – Roy Keane đã chỉ trích tiền vệ Jordan Henderson vì chưa đạt trạng thái tốt nhất nhưng vẫn tham dự VCK Euro 2020. Và mới nhất, ngôi sao của ĐT...
Marcus Rashford nói gì về khả năng MU chiêu mộ Raphael Varane?Marcus Rashford nói gì về khả năng MU chiêu mộ Raphael Varane?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã đánh giá rất cao trung vệ Raphael Varane bên phía Real Madrid.
Brighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và ArsenalBrighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và Arsenal
Trung vệ Ben White đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Brighton cũng đã chốt giá bán ngôi sao của mình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X