Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 4 người thất bại nếu MU chiêu mộ Sancho

Thứ Bảy 26/06/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Vậy tân binh người Anh sẽ có ảnh hưởng thế nào tới đội hình hiện tại của “Quỷ đỏ”?
Thương vụ Jadon Sancho chuyển đến MU giờ có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Nhiều khả năng nó sẽ trở thành hiện thực ngay sau khi chiến dịch Euro 2020 của ĐT Anh khép lại. Hãy cùng đánh giá những người chiến thắng và thất bại khi Sancho cập bến Old Trafford.
 

Những người chiến thắng

Cavani

Cavani và Bruno Fernandes là những người vui mừng nhất với sự xuất hiện của Sancho

Edinson Cavani chắc chắn sẽ rất háo hức khi được hưởng sự phục vụ hàng đầu tới từ Sancho. Tiền vệ cánh người Anh đã kiến tạo 41 bàn thắng trong 3 mùa giải thi đấu ở Bundesliga. Ở mùa giải năm ngoái, Cavani nhiều khi thiếu đạn để nổ súng. Nhưng anh sẽ được cung cấp thêm nhiều hỏa lực khi có Sancho trong đội hình.

Bruno Fernandes cũng sẽ có thêm lựa chọn tốt để tung những đường chọc khe với sự xuất hiện của Sancho. Thống kê của cầu thủ người Bồ có thể sẽ còn khủng khiếp hơn nữa với một tiền vệ giỏi kiến tạo lẫn ghi bàn như Sancho.

Wan-Bissaka cũng có thể được hưởng lợi. Cầu thủ người Anh đã chơi với nhiều đối tác bên cánh phải MU nhưng chưa có một ai đủ ăn ý. Sancho hứa hẹn sẽ đá chính lâu dài bên hành lang cánh phải của Man United và 2 người họ hoàn toàn có thể trở thành những đối tác ăn ý trong quãng thời gian gắn bó lâu dài với “Quỷ đỏ”.
 

Những người thất bại

Diallo kiến tạo cho Greenwood  ghi bàn

Dàn sao trẻ của MU có thể gặp rắc rối khi Sancho đến Old Trafford

Man United đang có khá nhiều lựa chọn ở hành lang cánh. Và nếu Sancho đến Old Trafford, sẽ có những cầu thủ bị giới hạn cơ hội ra sân đáng kể.

Có tin đồn cho rằng Anthony Martial có thể bị thanh lý sau khi MU có được Sancho. Ngôi sao người Pháp có thể xem là người thất bại lớn nhất khi anh rất có thể sẽ mất vị trí trong đội hình MU hiện tại.

Mason Greenwood cũng sẽ phải sẻ chia cơ hội ra sân với Sancho. Anh đã tạo ra nhiều ấn tượng kể từ khi bước chân lên đội một MU và vị trí gắn liền với Greenwood là tiền vệ chạy cánh phải.

Điều tương tự cũng xảy đến với Amad Diallo. Cầu thủ này được MU chiêu mộ với mức phí tương đối cao nhưng sẽ phải kiên nhẫn hết mức để chờ cơ hội ở mùa giải tới nếu MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho. Rất có thể Amad Diallo sẽ phải ra đi theo dạng cho mượn.

Facundo Pellistri nhiều khả năng cũng bị đẩy đi cho mượn tiếp sau khi đã dành giai đoạn 2 mùa giải năm ngoái để chơi cho Alaves. Dù rằng cả Diallo lẫn Pellistri đều là những cầu thủ mà MU chiêu mộ để chuẩn bị cho tương lai nhưng họ có quyền lo lắng về con đường tới đội một khi Sancho đứng gác cổng.

Điểm tin sáng 26/6: MU tìm phương án dự phòng cho Bruno FernandesĐiểm tin sáng 26/6: MU tìm phương án dự phòng cho Bruno Fernandes
MU tìm người dự bị cho Bruno Fernandes, Chelsea có kế hoạch táo bạo với Haaland, Arsenal hỏi mua đồng đội của Ronaldo,... là những tin tức có trong Điểm tin...
Chủ tịch Real tiết lộ MU chưa hỏi mua VaraneChủ tịch Real tiết lộ MU chưa hỏi mua Varane
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tiết lộ ông vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho Raphael Varane mặc dù có nhiều đồn đoán đây là mục tiêu của Man...
Jesse Lingard, Anthony Martial và Ashley Young quẩy hết cỡ ở Hy LạpJesse Lingard, Anthony Martial và Ashley Young quẩy hết cỡ ở Hy Lạp
Bộ đôi cầu thủ MU gồm Jesse Lingard và Anthony Martial hiện đang nghỉ ngơi ở Hy Lạp, họ vừa chụp hình với cựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Ashley Young.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X