Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên thanh lý 3 ngôi sao sau thương vụ Ronaldo

Thứ Bảy 28/08/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tim Sherwood cho rằng Jesse Lingard, Daniel James và Anthony Martial nên rời khỏi Man United sau khi Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.
Cristiano Ronaldo đã đồng ý trở lại Man United với một thương vụ chuyển nhượng gây chấn động. Ban đầu, Ronaldo được cho là sẽ đến Man City nhưng cuối cùng đã cập bến Old Trafford vào phút chót.

Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với MU

MU được khuyên thanh lý 3 ngôi sao sau thương vụ Ronaldo


Ronaldo đã ghi hơn 100 bàn thắng và giúp Juventus giành 2 chức vô địch Serie A trong quãng thời gian 3 năm ở Turin. Và ngôi sao người Bồ được kỳ vọng sẽ giúp MU giành thêm những danh hiệu khi trở lại khoác áo đội chủ sân Old Trafford.
Sau thương vụ này, Man United có thể sẽ phải thanh lý bớt một số ngôi sao trong đội. Và cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Lingard, James và Martial nên cân nhắc rời đi sớm.

“Tôi nghĩ một vài cầu thủ cần ra đi. Họ cần phải công bố danh sách 25 cầu thủ sớm, và có một số người sẽ không lọt được vào danh sách này. Jesse Lingard cần phỉa ra đi và chơi cho West Ham. Cậu ấy đã có một quãng thời gian tuyệt vời ở đó năm ngoái. Cậu ấy muốn ra đi và chơi bóng. Tôi nghĩ đã đến lúc cậu ấy nên ra đi.

Daniel James cũng có thể đi. Leeds đang theo đuổi James và cậu ấy đã chơi tốt khi gặp họ ở trận đầu tiên của mùa giải. Đó giống như là một buổi diễn tập với James. Cậu ấy có tốc độ phi thường và khả năng đánh trực diện tốt. Tôi nghĩ James là một cầu thủ khác sẽ ra đi.

Anthony Martial cũng sẽ rời đi, nếu như Man United tìm được đội bóng mới cho cậu ấy và nhận được số tiền phù hợp. Tôi nghĩ họ sẽ bắt tay cậu ấy và thừa nhận rằng quãng thời gian gắn bó của 2 bên không tốt như mong đợi”.


Tiết lộ: Sir Alex đứng sau vụ MU chiêu mộ RonaldoTiết lộ: Sir Alex đứng sau vụ MU chiêu mộ Ronaldo
Theo báo chí Anh, cựu HLV Alex Ferguson chính là người đã có nhiều tác động để Ronaldo quyết định trở lại khoác áo MU.
INFOGRAPHIC: Ronaldo gia nhập MU như thế nào?INFOGRAPHIC: Ronaldo gia nhập MU như thế nào?
Thương vụ được chú ý nhiều nhất những ngày qua, Cristiano Ronaldo trở lại Man United đã chính thức phát nổ với sự kịch tính như một bộ phim bom tấn. Hãy cùng...
Ronaldo không thể mặc áo số 7 khi trở lại MURonaldo không thể mặc áo số 7 khi trở lại MU
Theo quy định của Premier League, Cristiano Ronaldo gần như không thể khoác áo số 7 yêu thích sau khi trở lại MU.
Chiêm ngưỡng lại 118 bàn thắng của Ronaldo cho MUChiêm ngưỡng lại 118 bàn thắng của Ronaldo cho MU
Nhân sự kiện Ronaldo trở lại MU, hãy cũng nhau chiêm ngưỡng lại 118 pha lập công CR7 ghi được cho Quỷ Đỏ trong giai đoạn 2003 tới 2009.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 28/8: Có Ronaldo, MU tiến thành thanh lý Anthony MartialĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 28/8: Có Ronaldo, MU tiến thành thanh lý Anthony Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/8/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X