Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

3 ngôi sao Arsenal có thể chiêu mộ khi Real không nhả Odegaard

Thứ Sáu 26/03/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid sẽ không nhả Odegaard cho Arsenal sau khi mùa giải này khép lại. Hãy cùng lựa chọn 3 cầu thủ mà Arsenal có thể chiêu mộ thay thế ngôi sao 22 tuổi.

Philippe Coutinho
Barca bán rẻ Coutinho

Barca sẵn sàng bán rẻ Coutinho

Coutinho đã được liên hệ trở lại Premier League từ hè năm ngoái. Arsenal là một trong những đội bóng quan tâm tới cựu sao Liverpool. Ngôi sao người Brazil vẫn đang ở Barca và từng thi đấu thường xuyên dưới thời HLV Koeman. Tuy nhiên, Coutinho đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 12 vì chấn thương và nhiều khả năng vắng mặt đến hết mùa này.

Coutinho có thể chơi ở vị trí số 10 giống như Odegaard ở Arsenal. Tờ Sport khẳng định Barca cởi mở với việc bán Coutinho với giá 35 triệu bảng. Cầu thủ 28 tuổi vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng ở Camp Nou nhưng có vẻ không nằm trong kế hoạch phát triển của đội bóng.
 

Houssem Aouar
Aouar

Aouar từng tuyên bố muốn rời Lyon

Tiền vệ Aouar là mục tiêu hàng đầu của Arteta vào hè năm ngoái. Nhưng thương vụ đó đã không thể trở thành hiện thực. Thế là, Arsenal đã chi 45 triệu bảng để có được Thomas Partey từ Atletico Madrid.

Tuy nhiên Arteta vẫn là một fan của cầu thủ người Pháp. Cầu thủ này không phải mẫu số 10 truyền thống như Odegaard nhưng vẫn có thể mang đến sự sáng tạo như Arteta mong muốn.

Arsenal nhiều khả năng sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt ở thương vụ Aouar. Juventus cũng đang quan tâm tới ngôi sao 22 tuổi. Mùa này, Aouar đã ghi 5 bàn và có 3 kiến tạo trong 24 lần ra sân ở Ligue 1.
 

Mislav Orsic

Orsic

Orsic (số 99) lập cú hat-trick ấn tượng vào lưới Tottenham gần đây

Orsic có thể không phải sự thay thế trực tiếp cho Odegaard nhưng sẽ giúp tài năng trẻ Smith Rowe được chơi ở vị trí số 10 thường xuyên hơn. Orsic cũng đang được lòng CĐV Arsenal sau khi ghi cú hat-trick giúp Dinamo Zagreb loại Tottenham khỏi Europa League mùa này.

Hiện tại, Arsenal đang được liên hệ với cầu thủ 28 tuổi. Orsic là một tiền vệ cánh, thường được sử dụng nhiều hơn bên hàng lang trái.
Đâu là mục tiêu số 1 của Arsenal trong phần còn lại của mùa giải 2020/21?Đâu là mục tiêu số 1 của Arsenal trong phần còn lại của mùa giải 2020/21?
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ ưu tiên hàng đầu của Arsenal từ giờ đến cuối mùa này.
Mục tiêu hàng đầu lên tiếng về tin đồn đến ArsenalMục tiêu hàng đầu lên tiếng về tin đồn đến Arsenal
Trước những tin đồn, tiền vệ Guido Rodriguez của Real Betis mới đây đã lên tiếng về khả năng khoác áo Arsenal ở mùa giải tới.
Huyền thoại mong Arsenal chi đậm giữ Odegaard lâu dàiHuyền thoại mong Arsenal chi đậm giữ Odegaard lâu dài
Cựu danh thủ Ian Wright thúc giục Arsenal mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid sau những gì tiền vệ người Na Uy đã thể hiện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X