Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

3 lựa chọn thay thế Solskjaer dành cho MU

Chủ Nhật 07/11/2021 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã có một trận thua không thể bạc nhược hơn trước Man City. Nó một lần nữa chỉ ra vấn đề cốt lõi của MU là HLV Solskjaer không đủ năng lực đưa đội bóng tới thành công. Và dưới đây là 3 HLV có thể giúp “Quỷ đỏ” lấy lại vị thế của một ông lớn với một lối chơi có ý tưởng hơn.

Zinedine Zidane

Man United không lựa chọn Antonio Conte và để chiến lược gia người Italia lọt vào tay của Tottenham. Trước đó, Conte là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế HLV của MU. Nhưng bây giờ Zinedine Zidane đã đứng đầu danh sách này.

Zidane

Zidane đã chứng tỏ được năng lực ở Real Madrid


Zidane đang nghỉ ngơi sau khi rời khỏi Real Madrid hè năm ngoái. Với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp từng giành được ở Real, Zidane rõ ràng có một CV đủ sức nặng để thuyết phục bất kỳ CLB nào trên thế giới.

Có tin đồn cho rằng Zidane đang chờ đợi chiếc ghế HLV đội tuyển Pháp và đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi của mình. Nhưng điều mà Man United cần làm lúc này là nhấc điện thoại và làm mọi cách để thuyết phục Zidane tới nhận việc tại Old Trafford nếu không muốn mọi thứ trôi quá tầm kiểm soát.
 

Erik Ten Hag

Ten Hag đang làm được những điều thần kỳ ở Ajax. Chiến lược gia người Hà Lan đã đưa Ajax tới trận bán kết Champions League cách đây 2 năm và sở hữu một triết lý tấn công hoa mĩ.

MU nhắm HLV Erik Ten Hag thay Solskjaer

Erik Ten Hag giúp Ajax vượt qua vòng bảng C1 sớm 2 lượt trận


Hiện tại, Ten Hag đang hạnh phúc ở Ajax. Nhưng nếu Man United đến gõ cửa, Ten Hag vẫn có thể bị thuyết phục bởi nền tảng ở MU đủ sức giúp ông đạt tới những đỉnh cao lớn nhất trong bóng đá.

Ten Hag sở hữu mọi yếu tố phù hợp với mong muốn của các CĐV Man United. Ông đủ khả năng xây dựng một thứ bóng đá cuốn hút, vẫn để ý trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và có phong thái tự tin trên sân cỏ.

Dù sao, nhiệm vụ khó khăn nhất vẫn là thuyết phục Ajax nhả người giữa mùa giải. Đội bóng Hà Lan đã chính thức có vé vào vòng knock-out Champions League năm nay và rõ ràng không muốn có một sự xáo trộn nào ở đội bóng trước giai đoạn quan trọng.
 

Mauricio Pochettino

Pochettino cũng đang có những kế hoạch dài hơi để đưa PSG tới chức vô địch Ligue 1 và Champions League mùa này. Dù vậy, ông được cho là người mà Sir Alex Ferguson muốn đưa về sân Old Trafford thay Solskjaer.

Pochettino

Pochettino là mục tiêu được Sir Alex nhắm đưa về MU


Pochettino cũng là một HLV có khả năng tạo ra thứ bóng đá tấn công và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Ông từng được xem là người phù hợp với công việc ở Man United trước khi được PSG bổ nhiệm đầu năm nay.

Nhìn chung, Man United sẽ phải chờ đợi PSG sa thải Pochettino thì mới có cơ hội trong thương vụ này. Điều đó tương đối khó xảy ra khi PSG vẫn dễ dàng có những thắng lợi ở Ligue 1 và sân chơi C1 vẫn chưa tiến đến giai đoạn knock-out.

Roy Keane chỉ ra 3 cầu thủ không xứng đáng khoác áo MURoy Keane chỉ ra 3 cầu thủ không xứng đáng khoác áo MU
Roy Keane đã chỉ ra 3 cầu thủ không xứng đáng khoác áo Man United sau trận thua tâm phục khẩu phục trước Man City.
Cơn thịnh nộ của De GeaCơn thịnh nộ của De Gea
Sau trận thua 0-2 trước Man City, De Gea thể hiện rõ sự bực tức với những gì các cầu thủ MU đã trình diễn trong suốt 90 phút.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 Man City3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 Man City
Trận đấu MU vs Man City đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi trận đấu...
Thắng dễ, Pep giải thích lý do không cần thay ngườiThắng dễ, Pep giải thích lý do không cần thay người
Trong khi MU thay 4 quân bài (vì chấn thương của Luke Shaw nên được thêm 1 quyền) thì HLV Pep Guardiola vẫn giữ nguyên 11 cầu thủ của mình trên sân.
Peter Schmeichel chỉ ra 3 cầu thủ MU tệ nhất trước Man CityPeter Schmeichel chỉ ra 3 cầu thủ MU tệ nhất trước Man City
Huyền thoại Peter Schmeichel của MU đã không thể hài lòng với cách mà các hậu vệ của Quỷ đỏ thi đấu trước Man City trên sân Old Trafford.
Roy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man CityRoy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man City
Huyền thoại MU - Roy Keane tỏ ra tức giận sau thất bại 0-2 của MU trước Man City, ông không hài lòng với quyết định sử dụng Fred của ông thầy người Na Uy.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X