Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng Premier League sẵn sàng giải cứu Nicolas Pepe khỏi Arsenal

Thứ Năm 18/11/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ nước Pháp khẳng định có 3 đội bóng Premier League đang quan tâm tới tiền đạo Nicolas Pepe của Arsenal lúc này.

3 đội bóng Premier League sẵn sàng giải cứu Nicolas Pepe

Nicolas Pepe gia nhập Arsenal từ Lille năm 2019 với mức phí khoảng 72 triệu bảng. Anh là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng thành London.

Nicolas Pepe

3 đội bóng Premier League sẵn sàng giải cứu Nicolas Pepe


Tuy vậy, Pepe thi đấu không ấn tượng ở sân Emirates. Anh chỉ ghi được 15 bàn thắng và 8 kiến tạo trong 67 trận đấu ở Premier League cho đến lúc này. Cựu cầu thủ Lille chỉ chơi tổng cộng 5 phút trong 3 trận gần nhất của Arsenal ở Premier League. Vị trí của Pepe đã mất vào tay của Bukayo Saka và Emile Smith Rowe.

Nhận thấy Pepe thất vọng với thời lượng ra sân ít ỏi, 3 đội bóng ở Premier League đang tính toán chiêu mộ cầu thủ này. Tờ Jeunes Footeux khẳng định 3 CLB đang quan tâm đến chữ ký của Pepe là Newcastle, Crystal Palace và Everton. Cũng theo nguồn tin này, cả 3 CLB trên đều muốn có một bản hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt.

HLV Arteta được cho là sẵn sàng để Pepe rời đi. Ông đã ưu tiên Pepe đá cánh phải nhiều lần và đẩy Saka sang đá cánh trái nhưng những gì nhận lại chỉ là nỗi thất vọng. Với áp lực đặt kết quả lên hàng đầu, Arteta không còn muốn mạo hiểm sử dụng Pepe thêm nữa.

Arsenal đã xuất phát 3 trận liên tiếp với Bukayo Saka bên cánh phải và Emile Smith Rowe bên cánh trái. Đội bóng thành London đã thể hiện ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League và leo một mạch lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Nhờ thế mà Smith Rowe được triệu tập lên ĐT Anh và có lẽ Arteta sẽ còn gắn bó với công thức này lâu dài.

Máy chạy của Liverpool vắng mặt trước ArsenalMáy chạy của Liverpool vắng mặt trước Arsenal
Theo tờ The Times, hậu vệ Andy Robertson dính chấn thương gân khoeo và không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận tiếp Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Điểm tin bóng đá tối 17/11: Người vô hình muốn trở về ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 17/11: Người vô hình muốn trở về Arsenal
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/11/2021.
Walcott ca ngợi Arteta vì mang cái uy trở lại với ArsenalWalcott ca ngợi Arteta vì mang cái uy trở lại với Arsenal
Theo Walcott đã lên tiếng ca ngợi HLV Mikel Arteta vì mang cái uy trở lại với Arsenal khi thi đấu tại Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X