Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 điểm nóng quyết định đại chiến Chelsea vs MU

Chủ Nhật 28/02/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đại chiến giữa Chelsea và Man United có ý nghĩa rất lớn tới cuộc đua top 4. Đây là bài test khó với cả 2 đội. Và những trận chiến cá nhân dưới đây sẽ có ảnh hưởng ít nhiều tới kết quả trận đấu này.

Rashford vs Azpilicueta
3 điểm nóng quyết định đại chiến Chelsea vs MU hình ảnh
Rashford mới biến hậu vệ Newcastle thành gã hề ở vòng đấu trước

Tốc độ ấn tượng của Rashford nhiều khả năng sẽ gây ra cho Azpilicueta một cơn ác mộng. Hiện tại, Azpilicueta đang hồi sinh ở vị trí trung vệ lệch phải trong sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Thomas Tuchel. Nhưng tốc độ là nhược điểm của cầu thủ người Tây Ban Nha khi đối đầu với Rashford.

Azpilicueta sẽ cần Hudson-Odoi lui về hỗ trợ nhiều hơn để có thể đối phó với Rashford. Tiền đạo người Anh đã thể hiện mọi phẩm chất tốt nhất của mình với pha solo ghi bàn vào lưới Newcastle mới đây. Và Azpilicueta có lẽ không muốn bị bẽ mặt như hậu vệ Emil Krafth của Newcastle.

Bruno Fernandes vs Kante/Jorginho
Bruno Fernandes đang chơi tốt ở MU
Bruno Fernandes là cái tên mà Chelsea cần phải vô hiệu hóa

Dù Kante hay Jorginho chơi trong vai trò tiền vệ lùi sâu thì họ cũng sẽ có một trận đấu vất vả để kềm tỏa Bruno Fernandes. Đây là mấu chốt quyết định tới cục diện trận đấu bởi Bruno sở hữu khả năng siêu việt, đủ sức một mình đem về chiến thắng cho đội bóng. Cầu thủ người Bồ là nhạc trưởng tài ba, là chất xúc tác giúp hàng công MU vận hành trơn tru. Ngoài ra, Bruno còn đang rất khát khao gạt đi cái mác “ngôi sao lớn của những trận đấu nhỏ”.

Jorginho là một cầu thủ có khả năng phòng ngự hơi kém. Vậy nên nếu HLV Tuchel lựa chọn ngôi sao người Italia để chia bài, khả năng MU có bàn thắng ở trận đấu tới là rất lớn.

Abraham vs Maguire

Tammy Abraham đang chơi khá tốt ở Chelsea
Tammy Abraham đang chơi khá tốt dưới thời HLV Tuchel
Ở cuộc đối đầu này, Maguire là người trên phân hoàn toàn. Tammy Abraham có lẽ không thể tạo ra mối đe dọa đủ lớn khi đối đầu trực diện với người đồng đội ở tuyển Anh.

Tuy nhiên, Abraham vẫn luôn là một mối đe dọa nếu có thêm tốc độ của Timo Werner và năng lực của Mason Mount hỗ trợ. Tiền đạo người Anh cũng đã bắt nhịp khá tốt với hệ thống mới của HLV Tuchel. Nếu Tammy Abraham có thể vượt thoát khỏi Maguire, Victor Lindelof chắc chắn sẽ gặp rắc rối lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X