Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ chơi hay nhất và dở nhất ở trận đấu MU 1-1 Chelsea

Thứ Sáu 29/04/2022 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải thảm họa của Man United tiếp tục đi trật đường ray với trận hòa Chelsea. Kết quả này khiến cơ hội vào top 4 của MU vốn đã mong manh thì bây giờ có lẽ là đã tiêu tan. Hãy cùng nhìn lại những cầu thủ chơi hay nhất và dở nhất của 2 đội ở trận đấu này.

3 cầu thủ xuất sắc nhất

David De Gea

Các cầu thủ Man United đã bị lép vế hoàn toàn so với Chelsea dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Quyền kiểm soát bóng lên đến 65% nghiêng về phía Chelsea. Đội khách tung ra tới 21 cú sút, trong đó có 6 tình huống đưa bóng đi trúng khung thành. Tuy vậy, MU chỉ bị thủng lưới đúng 1 bàn thua.

MU

De Gea có những pha cản phá xuất thần trước Chelsea


De Gea đã giúp MU đứng vững và không bị thủng lưới trong hiệp 1. Có thể nói, một tay De Gea đã giữ cho Man United tránh khỏi một trận thua thảm trên sân nhà và níu kéo hy vọng giành điểm trước đối thủ.

Tình huống đáng chú ý nhất là pha bóng mà De Gea giành chiến thắng trước Kai Havertz trong pha đối mặt. Tuy vậy, sự xuất sắc của De Gea vẫn không thể giúp MU có 3 điểm trọn vẹn.
 

Cristiano Ronaldo

Ronaldo là cứu tinh của Man United khi ghi bàn ở thời điểm mà sự tự tin của toàn đội xuống thấp nhất khi phải nhận bàn thua trước. Chỉ mất 2 phút sau khi Alonso ghi bàn cho Chelsea, Ronaldo đã gỡ hòa cho MU.

MU vs Chelsea

Ronaldo cứu MU khỏi trận thua bẽ mặt


Bàn thắng này cũng giúp Ronaldo hóa giải lời nguyền không thể ghi bàn vào lưới Chelsea ở Premier League, kéo dài tới 11 trận đấu. Pha lập công này cũng đồng nghĩa rằng Ronaldo đã ghi 8 trong 9 bàn thắng gần nhất của MU.

Reece James

Mới trở lại sau chấn thương nhưng khả năng đe dọa đối phương của Reece James không bị ảnh hưởng nhiều. Sức mạnh, tốc độ và khả năng di chuyển của James là quá tốt và khiến Alex Telles nhận thất bại toàn tập và cánh trái của MU bị khai thác tối đa.

Nếu như Havertz tận dụng tốt hơn, James có thể đã kiếm được vài pha kiến tạo ngay từ hiệp một. Cũng chính từ một quả tạt của James mà Chelsea đã có được bàn mở tỉ số do công của Alonso. Cuối trận, James còn có một cú sút tốt nhưng thiếu may mắn khi bóng đập vào cột dọc bật ra. Nhìn tổng thể, Reece James hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu vừa qua.

3 cầu thủ chơi tệ nhất

Marcus Rashford

Số 10 của Man United ít được HLV Rangnick trọng dụng. Và trong một ngày hiếm hoi được xuất phát, Rashford cũng không tạo ra được nhiều ấn tượng. Trên thực tế, Rashford được ra sân cũng nhờ vào sự vắng mặt của Jadon Sancho.

Những gì mà Rashford thể hiện rất tệ. Anh gần như không có đóng góp gì nổi bật trên sân và là cầu thủ bị WhoScored chấm điểm thấp nhất. Một kỳ nghỉ hè là điều mà Rashford cần vào lúc này. Sau đó, anh sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân lại từ đầu dưới thời HLV mới là Erik ten Hag.

Kai Havertz

Chelsea hoàn toàn có thể thu về một trận thắng dễ tại sân Old Trafford nếu như Havertz dứt điểm sắc hơn. Cầu thủ người Đức bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong 45 phút đầu tiên, trong đó có 1 pha đánh đầu cận thành và 1 tình huống đối mặt.

Kai Havertz

Kai Havertz bỏ lỡ nhiều cơ hội trước MU


HLV Tuchel không giấu nổi sự tức giận trước những pha dứt điểm đáng ngán ngẩm của cầu thủ 22 tuổi. Ông cũng quyết định rút Havertz khỏi sân ở phút 70 khi Chelsea cần tìm kiếm bàn thắng.

Havertz đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho Chelsea ở mùa giải này. Tuy nhiên, phong độ gần đây của cầu thủ người Đức không tốt và anh cũng đã được HLV Tuchel đích thân nhắc nhở trong buổi họp báo sau khi trận đấu kết thúc.

Scott McTominay

Chi rất nhiều tiền để đem về các ngôi sao nhưng Man United đã quên mất vị trí quan trọng nhất là tiền vệ trụ. McTominay đã sống sót qua nhiều đời HLV nhưng rõ ràng cầu thủ này không có đủ phẩm chất để trở thành ông chủ tuyến giữa của MU.

Trước Chelsea, McTominay là cầu thủ chạm bóng ít nhất bên phía hàng tiền vệ MU, kém hơn nhiều so với người đá cặp Matic. Lối di chuyển của McTominay rất tệ và khiến cho các trung vệ ở phía dưới không có nhiều phương án thoát bóng tốt. Với một cầu thủ như McTominay, MU không thể lên bóng mượt mà và sự liên kết trong đội luôn dễ dàng bị cắt đứt. Từ phút 45 đến 84, McTominay không có đường chuyền thành công nào và đó là một thống kê thực sự tệ hại với một tiền vệ trung tâm.

McTominay là cầu thủ bị chấm điểm thấp thứ 2 trong đội hình của Man United. Và với những gì cầu thủ này đã thể hiện từ trước đến nay, có thể nói rằng những HLV hàng đầu cũng không thể vực dậy MU nếu vẫn để McTominay đá chính.

Bỏ lỡ cả tá cơ hội trước MU, Havertz bị Tuchel chấn chỉnhBỏ lỡ cả tá cơ hội trước MU, Havertz bị Tuchel chấn chỉnh
HLV Tuchel đã lên tiếng nhắc nhở Kai Havertz về phong độ hiện tại sau khi cầu thủ này bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở trận hòa Man United.
HLV Rangnick nói gì về tin đồn dẫn dắt ĐT Áo?HLV Rangnick nói gì về tin đồn dẫn dắt ĐT Áo?
HLV Rangnick cho biết ông chắc chắn sẽ giữ vai trò cố vấn ở Man United vào mùa giải tới nhưng không phủ nhận việc có thể dẫn dắt đội tuyển Áo.
CĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer ở đại chiến ChelseaCĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer ở đại chiến Chelsea
Các CĐV Man United đã biểu tình rầm rộ để phản đối nhà Glazer trước và trong trận đấu với Chelsea tại Old Trafford.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X