Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

12 thống kê ấn tượng về Ronaldo sau trận MU 4-1 Newcastle

Thứ Hai 13/09/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo trở lại Man United và lập tức để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp vào lưới Newcastle ngay trong ngày ra mắt.
Cristiano Ronaldo đã cho thấy khả năng săn bàn thính nhạy trước Newcastle. Tuy nhiên, những gì mà CR7 đóng góp cho Man United nhiều hơn là đưa được bóng vào lưới.

Ronaldo phối hợp tốt với các đồng đội và cho thấy khả năng bứt tốc ấn tượng dù tuổi không còn trẻ. Nhiều người dự đoán CR7 khó có thể đóng góp gì nhiều ngoài những bàn thắng. Nhưng màn trình diễn của Ronaldo trước Newcastle chứng minh điều ngược lại. Hãy cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng trong ngày CR7 trở lại Old Trafford.

Ronaldo tỏa sáng trong trận ra mắt MU

12 thống kê ấn tượng về Ronaldo sau trận MU 4-1 Newcastle


- Ronaldo đã phá kỷ lục quãng thời gian dài nhất giữa 2 lần ra sân ở Premier League. Trận đấu trước đó của anh cho MU là trước Arsenal vào tháng 5/2009.

- Ronaldo chỉ có 8 lần chạm bóng trong vòng cấm Newcastle trong 90 phút thi đấu, tổng cộng có 63 lần chạm bóng. Nhưng anh vẫn ghi được 2 bàn.

- Ronaldo chỉ cần 6 cú sút để ghi cú đúp. Cả 2 cú sút trúng đích của anh đều trở thành bàn thắng.

- Ronaldo đang xếp thứ 44 trong danh sách ghi bàn ở Premier League với 86 bàn thắng. Anh được kỳ vọng sẽ chạm mốc 100 bàn ở Premier League trong mùa giải này.

- Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trước Newcastle là bàn thứ 30 của anh trong năm 2021. Nhờ vậy, Ronaldo trở thành cầu thủ duy nhất ghi nhiều hơn 30 bàn trong 15 năm dương lịch liên tiếp.

- Ronaldo đạt tốc độ tối đa là 32,5 km/h trước Newcastle. Đây là một tốc độ ấn tượng với một cầu thủ đã bước sang tuổi 36 như anh.

- Ronaldo đạt tỉ lệ chuyền bóng thành công 86,7%, chuyền thành công 17 lần bên sân đối phương và tạo ra 1 cơ hội.

- Chỉ 2 cầu thủ - Ryan Giggs và Paul Scholes – ghi được bàn ở Premier League khi nhiều tuổi hơn Ronaldo.

- Ronaldo giờ đã có 200 cú đúp trong sự nghiệp, cân bằng thành tích của Lionel Messi.

- Cú đúp của Ronaldo đồng nghĩa rằng anh đang có nhiều bàn thắng hơn 2 đội bóng ở Premier League mùa này là Arsenal và Norwich.

- CR7 chuyền thành công 9 lần cho Bruno Fernandes, 7 lần cho Shaw, Pogba và 5 lần cho Maguire. Anh nhận được 10 đường chuyền từ Pogba, Fernandes và Matic.

- Ronaldo là số 7 đầu tiên của Man United lập được cú đúp tại Old Trafford kể từ khi anh làm điều đó vào tháng 4/2009.

Cựu số 7 của MU gọi Ronaldo là siêu nhânCựu số 7 của MU gọi Ronaldo là siêu nhân
Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 36, nhưng phong độ và thể trạng của cầu thủ này giống như một ngôi sao ở đỉnh cao sự nghiệp.
Pogba muốn gia hạn hợp đồng với MU vì RonaldoPogba muốn gia hạn hợp đồng với MU vì Ronaldo
Pogba đang nghĩ đến việc ký hợp đồng mới với Man United sau khi chứng kiến sự trở lại phi thường của Ronaldo.
MU tranh giành tiền vệ Leipzig với Bayern và BarcaMU tranh giành tiền vệ Leipzig với Bayern và Barca
Tờ Marca đưa tin Man United sẵn sàng cạnh tranh với những ông lớn hàng đầu khác ở châu Âu để có được chữ ký của tiền vệ Dani Olmo.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X