Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xé rào đi tìm gái, Essien bị HLV Ghana "cấm vận"

Thứ Tư 18/06/2014 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đông đảo người hâm mộ đội tuyển Ghana chắc hẳn sẽ không khỏi thắc mắc tại sao ngôi sao của đội tuyển Michael Essien không có mặt trong đội hình chính thức trong trận đấu với Mỹ. Mới đây, giới báo chí đã tìm ra nguyên nhân.

Derek Boateng và Michael Essien nhiều khả năng mất World Cup vì kỷ luật
Derek Boateng và Michael Essien nhiều khả năng mất World Cup vì kỷ luật

Không phải chỉ có người hâm mộ sốt ruột, ngay cả HLV trưởng Appiah cũng lo sốt vó vì Michael Essien mất hút trong đêm trước ngày thi đấu.

Ban huấn luyện liền chia nhau đi tìm. Phải tới gần sáng, tiền vệ đang khoác áo AC Milan mới cùng đồng đội Derek Boateng chân nam đá chân xiêu về đội.

Mặc dù giải thích rằng chỉ "đi làm mấy chén" nhưng tờ O jogo tiết lộ rằng phóng viên của họ bắt gặp bộ đôi này bắt taxi đến khu đèn đỏ Rua Jaguarari ở Natal để vui vẻ cùng các chân dài.

Ngay lập tức, HLV Appiah trưởng liền gạch tên bộ đôi này khỏi danh sách thi đấu cho dù Essien là một quân bài chiến lược quan trọng. 

Hiện tại vẫn chưa có thông tin kỷ luật chính thức. Nhưng chắc chắn, ban lãnh đạo sẽ dành cho bộ đôi ham chơi này một bài học đích đáng về kỷ luật.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X