Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

World Cup 2014: Cảnh sát điều tra fan ngồi xe lăn... đứng lên trong các trận đấu

Thứ Bảy 21/06/2014 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nhóm CĐV nhảy lên khỏi những chiếc xe lăn của họ trong khuôn khổ các trận đấu thuộc World Cup 2014 đang bị cảnh sát điều tra.

Cảnh sát đang xem xét các bức ảnh chụp từ camera an ninh và mạng xã hội, cho thấy nhiều fan Brazil ngồi xe lăn đã đứng lên trong trận khai mạc giải đấu giữa đội chủ nhà với Croatia.

Cảnh sát tin rằng một số người hâm mộ đã mua vé chợ đen và sau đó vờ làm người tật nguyền bằng cách ngồi trên xe lăn vào sân.

Fan ngồi xe lăn đứng dậy cổ vũ Brazil trong trận khai mạc World Cup
Fan ngồi xe lăn đứng dậy cổ vũ Brazil trong trận khai mạc World Cup

Rất nhiều tấm vé dành cho các fan tật nguyền đã rơi vào tay phe vé, trong bối cảnh người ta đổ xô đi săn vé tham dự một số trận đấu “nóng” nhất tại giải lần này.

Các tay phe vé đã tìm cách bán vé dành cho người tật nguyền ở ngay bên ngoài các sân vận động và trên nhiều trang web như Facebook. Những tấm vé này tiêu thụ đặc biệt mạnh, bởi mỗi người tật nguyền được phép mang theo một người khỏe mạnh đi kèm và họ sẽ được phát vé miễn phí.

Bán vé với giá cao hơn giá niêm yết là tội hình sự ở Brazil, với án phạt tối đa 4 năm tù giam. Tuy nhiên vé có các trận đấu của đội Brazil vẫn đang được rao bán với giá khoảng 1.600 USD mỗi trận, tức gấp 10 lần giá trị in trên vé.

Một tay phe vé ở Rio đã bị bắt khi bán 2 tấm vé của trận Tây Ban Nha đối đầu với Chile tại thành phố này với giá 1.200 real (khoảng 500 USD).

Hiện có 22 bức ảnh chụp từ camera an ninh cho thấy các fan ngồi xe lăn đã đứng dậy trong sân Sao Paulo. Khoảng 30 bức ảnh tương tự đã được công chúng chụp được và tải lên mạng xã hội. “World Cup đang tạo ra các phép màu” – fan bóng đá đội Brazil là Andrea Dias pha trò khi tải ảnh lên mạng.

Tuy nhiên hoạt động điều tra sẽ khó thu kết quả và cũng nhạy cảm, bởi một số fan có thể bị tật nguyền thật và dù không thể đi bộ trên một quãng đường dài, họ vẫn có thể đứng lên trong khoảng thời gian ngắn.

Theo TTVH

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X