Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vui World Cup không quên… tình yêu

Thứ Năm 12/06/2014 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đó là lời kêu gọi xuất hiện khắp nơi trên các tờ báo hoặc mạng xã hội tại Brazil những ngày qua. Bởi hôm nay 12/6, khai mạc World Cup 2014 cũng trùng với ngày lễ Tình nhân ở đất nước này.

 

Ngày 12/6 hàng năm tại Brazil rất nhộn nhịp, với những cặp đôi cả già lẫn trẻ dập dìu đưa nhau tới những địa điểm lãng mạn. Đương nhiên, ngoài chocolate hay những bó hoa tươi thắm, dịch vụ… nhà nghỉ và khách sạn cũng bùng nổ trong dịp này.

Có nhiều ý kiến trái chiều về sự kiện World Cup và ngày lễ tình nhân. Người cho rằng lễ tình nhân năm nào cũng có, trong khi World Cup đã 64 năm mới trở lại Brazil, nên phải ưu tiên cho ngày hội bóng đá. Wellington Castro, một kỹ sư 33 tuổi lại ưu tiên vợ con hơn: “Brazil - Croatia chỉ là một trận bóng, tôi còn cả gia đình ở phía sau”.

Độc đáo hơn, diễn viên hài nổi tiếng Marco Luque đưa ra quan điểm một cách rất hài hước: “Tại sao cứ phải chọn 1 trong 2 mà không kết hợp 2 sự kiện lại nhỉ? Tôi nghĩ các đôi bạn trẻ có thể cùng nhau đi ăn tối, sau đó thưởng thức trận đấu trong… khách sạn. Trận đấu kết thúc sớm thôi (khoảng 19h giờ Brazil - PV), vẫn còn nhiều chuyện hay diễn ra sau đó…”.

Juan, một chàng trai Mexico đang làm việc tại Brazil lại cảm thấy may mắn, anh và cô bạn gái người bản địa không muốn cãi cọ trong ngày lễ tình nhân, bởi ĐT Brazil sẽ không đụng độ… Mexico vào đúng ngày hôm nay. Đúng là muôn màu chuyện lễ tình yêu dịp World Cup…

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X