Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ "ám" Argentina: Maradona chửi lại bạt mạng

Thứ Hai 23/06/2014 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Khi biết mình bị gắn mác "kẻ xui xẻo" cho đội tuyển, Diego Maradona rất sôi máu và đã chửi lại bạt mạng ngay trong một chương trình bình luận trực tiếp...

Như đã đưa tin vào hôm qua (22/6), người hùng Mexico 86 của vũ điệu tango đã bị Chủ tịch LĐBĐ Argentina (AFA), ông Julio Grondona chửi xéo là kẻ "ám" đội tuyển, đến nỗi ông vừa rời gót khỏi sân Mineirao (Belo Horizonte) là lập tức Messi toả sáng, mang về chiến thắng cho sắc áo xanh - trắng.

Maradona giơ ngón tay thối với Chủ tịch AFA
Maradona giơ ngón tay thối với Chủ tịch AFA

"Kẻ xủi xẻo đi khỏi và chúng ta thắng!", ông Grondona, 82 tuổi đã nói với các cầu thủ khi cùng chung vui trong phòng thay đồ. Chuyện đến tai Diego Maradona, vốn đã rất khinh người đứng đầu của AFA, nên "cậu bé vàng" đã chửi lại không tiếc lời ngay trên truyền hình, trong chương trình bình luận trực tiếp "De Zurda" của Telesur, Venezuela.

"Có kẻ cho rằng, đội tuyển chỉ có được bàn thắng và giành 3 điểm là nhờ tôi không còn ở trên sân. Tên ngốc thật đáng thương!", Maradona nói gay gắt. Ông tiếp tục với cấp độ mạnh hơn khi chỉ đích danh tên: "Tôi muốn nói với Grondona rằng, những gì tôi có, tôi kiếm được là từ lao động của mình. Còn ông đã đi "mua" của FIFA".

Cũng cần nói thêm rằng, ông Grondona làm Chủ tịch AFA từ 1979 tới nay, và còn giữ chân là Phó Chủ tịch cấp cao của FIFA. Chưa hả giận, huyền thoại có tính trẻ con này còn nhìn thẳng vào ống kính và giơ ngón tay thối dành cho người đứng đầu của AFA.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X