Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Lovren post ảnh trọng tài Nhật mặc áo Brazil

Thứ Bảy 14/06/2014 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cô vợ Anita của trung vệ Dejan Lovren đã post ảnh chế trọng tài Yuichi Nishimura mặc áo Brazil khi ông có những tiếng còi sai lệch "giúp" đội chủ nhà World Cup 2014 thắng Croatia 3-1 ở trận mở màn.

Anita bảo vệ ông xã Lovren
Anita bảo vệ ông xã Lovren

Trong trận mở màn World Cup 2014, Brazil dù bị Croatia dẫn trước bởi pha đá phản lưới nhà của hậu vệ trái Marcelo nhưng đã bừng tỉnh và ngược dòng giành chiến thắng 3-1 để leo lên dẫn đầu bảng A.

Tuy nhiên, 3 điểm mà đội chủ nhà giành được có công rất lớn của trọng tài Yuichi Nishimura. Vị Vua áo đen người Nhật Bản bị đặt dấu hỏi lớn về chuyên môn sau khi ông thổi phạt 11m với Croatia ở phút 71. Lúc này tỷ số đang là 1-1 và trọng tài Nishimura đã cho Brazil được hưởng quả penalty khi xác định tiền đạo Fred bị Dejan Lovren phạm lỗi trong vòng cấm. Thực tế, Fred chỉ đóng kịch để kiếm penalty và anh đã thành công trong việc qua mắt trọng tài.

Không hài lòng khi đội nhà để thua và ông xã bị coi là nguyên nhân chính khiến Croatia bại trận, bà xã Anita của Lovren đã đăng một bức ảnh chế nhạo ông Nishimura mặc áo ĐT Brazil lên trang Twitter cá nhân cho.... bõ ghét.

Theo Bongdaplus.vn
  

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X