Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ giết chồng vì World Cup

Thứ Năm 26/06/2014 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Jasmine Bagum dùng dao đâm chết chồng vì anh này liên tục xem các trận bóng đá tại World Cup 2014 trên tivi, gây ồn ào.

Án mạng xảy ra chỉ vì mở tivi xem bóng đá và gây ồn ào
Án mạng xảy ra chỉ vì mở tivi xem bóng đá và gây ồn ào

Đang đêm, người dân tại khu làng Uttar Parha (Bangladesh) nghe thấy tiếng thét thất thanh của Selim Hossain. Xông vào nhà, họ thấy cảnh người đàn ông 22 tuổi nằm trên vũng máu. Selim Hossain chết ngay trên đường tới bệnh viện Baraigram cấp cứu.

"Cảnh sát đã bắt giữ Jasmine Bagum, 20 tuổi, về tội giết chồng vào đêm 18/6", ông Ibrahim, cảnh sát trưởng khu vực Baraigram Pourasabha thông báo. Tại cơ quan điều tra, Jasmine Bagum khai cô dùng dao đâm vào cổ chồng vì anh này liên tục xem các trận bóng đá tại World Cup 2014 trên tivi gây ồn ào, khiến cô mất ngủ.

Trước khi xảy ra án mạng, Jasmine Bagum đã nhiều lần đề nghị chồng tắt tivi để đi ngủ nhưng không được, hai người cãi nhau căng thẳng. Xác của Selim Hossain đã được đưa tới bệnh viện Natore Sadar để khám nghiệm pháp y.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X