Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Hà Lan được nhà Vua đến chúc mừng

Thứ Năm 19/06/2014 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 "Lốc da cam" nhận được món quà bất ngờ ở phòng thay đồ sau chiến thắng 3-2 trước người Úc: Vua và hoàng hậu đến chúc mừng, dành cho họ lời khen cũng như bày tỏ niềm tự hào về đoàn quân Van Gaal.

Vua và hoàng hậu Hà Lan trên khán đài
Vua và hoàng hậu Hà Lan trên khán đài

Sau thắng lợi không tin nổi 5-1 trước các nhà vô địch Tây Ban Nha ở trận ra quân, hôm qua (18/6), Vua Willem-Alexander cùng vợ, nữ hoàng Maxima đã có mặt trên khán đài Estadio Beira Rio của xứ samba để dõi theo sắc cam trong cuộc đọ sức với tuyển Úc.

Thêm một trận đấu đầy ắp cảm xúc để sau đó còn đọng lại là sự bùng nổ, trỗi dậy mạnh mẽ của người Hà Lan bay. Những cái tên Robben, Van Persie tiếp tục được nhắc đến như những cánh chim đầu đàn với công lao to lớn. Tuy nhiên, gặp Úc, sắc cam còn có thêm người hùng mang tên Memphis Depay, với bàn quyết định mang về thắng lợi cho Hà Lan ở phút 68, để chính thức trở thành đội đầu tiên giành vé đi tiếp!

Bảng B đã ngã ngũ theo cách không ai có thể ngờ: Tây Ban Nha bị truất ngôi, xách vali về nước sớm, bởi "cơn lốc" Hà Lan đã thực sự cuốn phăng họ ở ngay ngày đầu.

Sau trận đấu, trong lúc còn đang lâng lâng trong niềm vui, thầy trò HLV Van Gaal còn nhận thêm món quà tinh thần đầy giá trị: Vua và hoàng hậu Hà Lan vào tận phòng thay đồ để chia vui cùng họ. Vợ chồng hoàng gia chúc mừng Robben cùng đồi đội cũng như cho hay, họ rất tự hào về sắc cam.

Nhà Vua Willem còn bày tỏ, ông đặc biệt thích và ấn tượng chiến thắng 5-1 của đội tuyển trước các nhà vô địch Tây Ban Nha và mong rằng, thầy trò Van Gaal sẽ tiếp tục chơi tưng bừng ở các trận kế tiếp tại ngày hội World Cup.

Vợ chồng hoàng gia vào tận phòng thay đồ chúc mừng các cầu thủ
Vợ chồng hoàng gia vào tận phòng thay đồ chúc mừng các cầu thủ


Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X